ผีร้องจ้าก! อาจไร้ ‘โอนาน่า’ 7 นัด หลังคอนฟิร์มช่วยชาติ

ผีร้องจ้าก! อาจไร้ ‘โอนาน่า’ 7 นัด หลังคอนฟิร์มช่วยชาติ

อังเดร โอนาน่า ยืนยันจะคัมแบ็กกลับไปช่วย “หมอผี” แคเมอรูนอีกครั้ง ซึ่งหมายความว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสชวดใช้งานมือกาววัย 27 ปี มากถึง 7 นัด ช่วงเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ปีหน้า

โอนาน่า ตัดสินใจรีไทร์จากทีมชาติในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ภายหลังมีความเห็นไม่ตรงกับ ริโกแบร์ ซง เฮดโค้ชทีมชาติในเรื่องของแท็คติก ช่วงฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ทำให้เขาวอล์คเอาท์ออกจากแคมป์ทีมชาติระหว่างทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว

แต่จากการประกาศรายชื่อทีมชาติแคเมอรูนชุดเล่นแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือก ที่จะพบบูรุนดี วันที่ 12 กันยายน นี้ โอนาน่า ถูกเรียกกลับมามีชื่อติดธงอีกครั้ง

และล่าสุด เจ้าตัว ได้ออกมายืนยันผ่านโซเซียลมีเดียแล้วว่า จะกลับมาช่วยทีมชาติอีกครั้ง

นั่นหมายความว่า ถ้าหาก แคเมอรูน ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ไอวอรี่ โคสต์ ช่วงเดือนมกราคม ต่อเดือนกุมภาพันธ์ มีโอกาสที่โอนาน่า จะพลาดช่วยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากถึง 7 นัดด้วยกัน

ในนั้นจะประกอบไปด้วย แมตช์เจอกับ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์, วูล์ฟส์, เวสต์แฮม และแอสตัน วิลล่า ในลีก และคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ 2 นัด และเอฟเอ คัพ รอบ 4

ทั้งนี้ โอนาน่า ประเดิมสนามกับทีมชาติชุดใหญ่ในปี 2016 และผ่านการทำหน้าที่มาแล้ว 34 เกม รวมถึงคว้ารางวัลนักเตะแคอเมอรูนยอดเยี่ยมแห่งปีในปี 2018

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: