หงส์ใส่ชื่อ ‘โด๊ค,คลาร์ก’ สองดาวรุ่งชุดทำศึกยูโรป้า

หงส์ใส่ชื่อ ‘โด๊ค,คลาร์ก’ สองดาวรุ่งชุดทำศึกยูโรป้า

ลิเวอร์พูล ใส่ชื่อดาวรุ่งอย่าง เบน โด๊ค และ บ็อบบี้ คลาร์ก สำหรับนักเตะ 23 คนในชุดลุยยูโรป้าลีกฤดูกาลนี้ ในขณะที่ อาเดรียน นายด่านมือสามหลุดโผ

ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ อดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นหนแรกในรอบ 7 ปีและจะต้องทำศึกยูโรป้าลีกในฤดูกาลนี้แทน โดยจะเริ่มต้นด้วยการพบกับ ลัสค์ วันที่ 21 กันยายน

นอกเหนือจากไม่มีชื่อของ อาเดรียน แล้วก็ไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรอีกกับรายชื่อนักเตะที่ “หงส์แดง” ลงทะเบียนไว้ใน “เอ ลิสต์” สำหรับทำศึกฟุตบอลยุโรป

ตามกฏแล้วพวกเขาจะต้องใส่ชื่อนักเตะ 8 คนที่เป็นแข้งโฮมโกรว์น โดยที่ 4 คนจากจำนวนดังกล่าวจะรวมถึงนักเตะที่ผ่านการขัดเกลาฝีเท้ากับสโมสรมาในช่วงระยะเวลาหนึ่ง

นอกเหนือจากนี้แต่ละทีมยังใส่ชื่อนักเตะใน “บี ลิสต์” ได้ไม่มีจำกัด ซึ่งจะเป็นลิสต์สำหรับนักเตะที่เกิดในวันที่ 1 มกราคม 2002 หรือหลังจากนั้นและอยู่กับต้นสังกัดมาอย่างน้อย 2 ปี

นั่นทำให้นักเตะแบบ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, สเตฟาน บายเซติช, ยาเรลล์ ควานซาห์, คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ และ มาร์เซโล่ ปิตาลูก้า ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนในเอลิสต์ง

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ยังพอมีช่องทางในการเรียกใช้ อาเดรียน ได้แม้ไม่ลงทะเบียน แต่ก็ต้องเป็นในกรณีที่ อลิสซอน กับ เคลเลเฮอร์ พบกับอาการบาดเจ็บและเหลือ วิเตซสลาฟ ยารอส นายด่านดาวรุ่งเป็นตัวเลือกรายเดียว

รายชื่อนักเตะใน “เอ ลิสต์” ของลิเวอร์พูล

อลิสซอน, เคลเลเฮอร์, ยารอส, โกเมซ, ฟาน ไดจ์ค, โคนาเต้, ซิมิคัส, โรเบิร์ตสัน, มาติป, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เอ็นโด, ธิอาโก้, โซบอสซ์ไล, แม็ค อัลลิสเตอร์, โจนส์, กราเฟนเบิร์ค, คลาร์ก, ดิอาซ, นูนเญซ, ซาล่าห์, กัคโป, โชต้า, โด๊ค

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: