เลวี่ จัดให้!’บิ๊กแอนจ์’ เผย ไก่ หนุนเต็มที่คว้า แมดเดอร์ส

แอนจ์ ปอสเตโคกลู นายใหญ่ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เผยว่าต้นสังกัด สนับสนุนเขาเต็มที่ตอนที่ต้องการตัว เจมส์ แมดดิสัน จากเลสเตอร์ ซิตี้

มิดฟิลด์วัย 26 ปี ย้ายจาก “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เข้าร่วมทีม “ไก่เดือยทอง” ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี ซึ่งตอนนี้เขาได้กลายมาเป็นตัวหลัก และได้รับการแต่งตั้งเป็นรองกัปตันทีมต่อจาก ซน ฮึง-มิน

“เมื่อคุณพูดถึงการสนับสนุนที่ผมได้รับนับตั้งแต่ผมย้ายมาทำงานที่นี่ เราเซ็นสัญญากับ เจมส์ ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้น ซึ่งมันเป็นเรื่องที่วิเศษกับผมมาก

“มันมีการแย่งชิงจากสโมสรอื่น แต่ทางสโมสรของเราสนับสนุนผมตั้งแต่แรกในการดึงเขาเข้าร่วมทีม

“ผมคิดว่าสิ่งที่คุณได้เห็นในช่วงที่ผ่านมา คือเราได้นักเตะที่มีความสามารถโดดเด่น แต่ก็เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นมาก ๆ ที่จะนำพาความสำเร็จมาสู่สโมสรฟุตบอลแห่งนี้

“ผมว่ามันมีสองอย่างที่คุณจะได้รับ บางครั้งคุณก็จะได้นักเตะในช่วงเวลาที่แตกต่างกันไปในการค้าแข้งของพวกเขา แต่สำหรับ เจมส์ และสโมสรมันคือช่วงเวลาที่ประจวบเหมาะมาก

“เขาย้ายมาที่นี่เพื่อสร้างอิมแพ็คต์ ไม่ใช่แค่กับตัวเขาเองคนเดียว เพราะผมคิดว่าเขาได้แสดงให้เห็นสิ่งดังกล่าวไปแล้ว

“เขาต้องการสร้างอิมแพ็คต์ให้กับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ และผมคิดว่าสำหรับ เจมส์ แมดดิสัน และนักเตะทุกคน เรากำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้น

“ผมไม่ได้พูดแบบนั้นเพื่อละทิ้งการเริ่มต้นที่น่าประทับใจหรอกนะ แต่หนทางของพวกเรายังอีกยาวไกลในสิ่งที่เราพยายามจะสร้างขึ้นมา

“สิ่งที่เราได้จาก แมดเดอร์ส, ซนนี่ และโรเมโร่ ก็คือเหล่าผู้นำใหม่ของกลุ่ม พวกเขาจะมีบทบาทสำคัญในเรื่องนั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: