‘จู๊ด’ เผยเป็นอิสระมากขึ้นช่วยระเบิดฟอร์มเกมทุบวิสกี้

จู๊ด เบลลิ่งแฮม ฟอร์มฮอตทีมชาติอังกฤษ เผยว่าเขาได้รับอิสระในการเล่นมากขึ้นในเกมทำให้มีส่วนร่วมในการทำประตูในนัดที่พบกับ สก็อตแลนด์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ทีมชาติ อังกฤษ สามารถคว้าชัยชนะเหนือ สก็อตแลนด์ ไปได้ 3-1 ซึ่งดาวเด่นในเกมนี้จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก จู๊ด เบลลิ่งแฮม ที่ฝากผลงาน ยิง 1 จ่าย 1 ในเกมที่ผ่านมา

ถึงแม้ว่าในเกมกับ ยูเครน เขาและเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆจะไม่สามารถเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้ แต่ผลงานใน แฮมป์เด้น ปาร์ค นั้นเหนือชั้นหลังเขาถูกปรับบทบาทให้มีส่วนร่วมในเกมรุกมากขึ้น

“ผมไม่แฮปปี้กับฟอร์มการเล่นในเกมกับ ยูเครน เท่าไหร่ ผมเล่นในระดับที่ไม่ได้ใกล้เคียงกับฟอร์มที่ดีที่สุดของผมและผมตั้งใจที่จะกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดของผมอีกครั้ง ผมคิดว่าฟอร์มในคืนนี้ใกล้เคียงกับที่ผมเคยทำไว้”

“ผมทราบดีว่าเกมนี้มันเป็นมากกว่าเกมกระชับมิตรทั่วไป มันมีความหมายกับแฟนๆมาก การเอาไปขิงใส่กันอะไรทำนองนั้น”

“ผมรู้ดีว่าผมต้องเล่นให้ได้ใกล้เคียงกับฟอร์มที่ดีที่สุดของผมในคืนนี้ เพื่อที่แฟนบอลทีมชาติอังกฤษจะได้กลับบ้านอย่างมีความสุข”

ก่อนหน้านี้ เบลลิ่งแฮม มักจะถูกจับลงเล่นในฐานะกองกลาง บ็อกซ์ ทู บ็อกซ์ แต่กับ เรอัล มาดริด เขาได้เล่นในตำแหน่งที่มีส่วนร่วมกับเกมรุกมากขึ้น ซึ่งทำให้เขาสามารถโชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

เช่นเดียวกันกับเกมที่พบกับ สก็อตแลนด์ เบลลิ่งแฮม ได้ลงเล่นในบทบาทที่คล้ายกันกับในสโมสรและสามารถเป็นภัยคุกคามในแนวรุกให้กับทีม

“มันใกล้เคียงกับตำแหน่งที่ดีที่สุดของผมครับ ผมรู้ดีว่ามันขึ้นอยู่กับระบบการเล่นที่เราเล่น” เขากล่าว

“ผมคิดว่ามันเป็นตำแหน่งที่อิสระ ถ้าคุณดูจากฟอร์มของผมกับ มาดริด มาจนถึงตอนนี้ ผมันค่อนข้างสมบูรณ์แบบเพระาผมได้รับอิสระจากเพื่อนร่วมทีมที่น่าทึ่ง, สค๊าฟโค้ช, และผู้จัดการทีมที่ผมมี”

“พวกเขาอนุญาตให้ผมเคลื่อนที่ไปได้ทั่วทั้งสนามเพื่อช่วยในการสร้างสรรค์เกม เติมเข้าไปในเขตโทษและทำประตูจากโอกาสที่ทีมสร้างสรรค์”

“ผมคิดว่าผมสามารถทำทุกๆเรื่องได้ดี ผมสามารถทำได้ดีมากกว่านี้และนั่นคือเหตุผลที่พยายามพิสูจน์”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: