ราชันกังวล ‘เอนดริค’ ไม่ได้ลงสนามพัฒนาการขาดช่วง

เรอัล มาดริด กำลังกังวลว่าพัฒนาการของ เอนดริก วันเดอร์คิดชาวบราซิลว่าที่นักเตะใหม่ของทีมจะสะดุดลงหลังไม่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง

เอนดริค ดาวรุ่งพุ่งแรงของบราซิลกำลังประสบกับปัญหาไม่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องกับ พัลไมรัส

เขาเคยได้รับโอกาสในการเป็นตัวจริงในช่วงเกมแรกๆของฤดูกาล แต่ด้วยฟอร์มการเล่นทำให้เขาหลุดออกจากตัวจริงของทีมและยิงประตูไม่ได้มามากกว่า 2 เดือน

ทางฟากฝั่งของ มาดริด เองก็กังวลถึงช่วงเวลาการลงสนามของแข้งดาวรุ่งรายนี้โดยเชื่อว่าเด็กคนนี้ได้รับความกดดันมากเกินไปในเกมที่เขาได้ออกสตาร์ทตัวจริง

เอนดริค ที่อายุครบ 17 ปีในซัมเมอร์นี้และ มาดริด เชื่อว่าเป็นช่วงเวลาที่เจ้าตัวต้องการโอกาสลงสนามบ่อยครั้งเพื่อรักษาพัฒนาการและปรับปรุงตัวเองในการขึ้นมาเป็นนักเตะอาชีพ แต่พวกเขาก็เข้าใจสถานการณ์ว่าทาง พัลไมรัส เองก็มีเป้าหมายของสโมสรเองเช่นกัน

เอนดริค ไม่มีทางเลือกอื่นนอกเหนือจากอยู่ที่ พัลไมรัส ต่อไปในฤดูกาลนี้หลังกฎของฟีฟ่าระบุว่า ไม่อนุญาตให้นักเตะอายุน้อยกว่า 18 ปีย้ายข้ามทวีปจนกว่าพวกเขาจะอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์

มาดริด หวังว่า เอนดริค จะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงให้กับทีมได้อีกครั้งตลอดเกมการแข่งขันที่ยังเหลืออยู่ในฤดูการนี้

นอกเหนือจากนั้น ทาง มาดริด เองเชื่อว่า ข่าวการย้ายทีมของ เอนดริค ไปยังสเปนทำให้เขาโดนบรรดานักเตะฝ่ายตรงข้ามแวะเข้ามาเช็คของนอกเกมใส่เป็นประจำกับดาวรุ่งรายนี้

เรอัล มาดริด ยังคงเชื่อมั่นในตัวดาวรุ่งรายนี้อย่างมาก พวกเขาเชื่อว่า เอนดริค ยังคงต้องได้รับการเจียระไนก่อนจะย้ายเข้ามาเป็นส่วนสำคัญให้กับทีมในฤดูกาลหน้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: