ไม่เร่ง ไม่รีบ..’พ็อตเตอร์’ ปัดเรนเจอร์สรอคุมทีมUCL

เกรแฮม พ็อตเตอร์ ปฏิเสธข้อเสนอจาก เรนเจอร์ส ในการกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้งโดยที่เขาต้องการร่วมงานกับทีมในระดับ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก มากกว่า

พ็อตเตอร์ ถูก เชลซี ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อ 5 เดือนที่แล้วหลังทำผลงานได้ไม่ตรงปก พาทีมหัวตกลงสู่ครึ่งล่างของตารางเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ก่อนหน้านี้ พ็อตเตอร์ มีรายงานว่าปฏิเสธข้อเสนอจาก ลียง ยักษ์ใหญ่จาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังได้พูดคุยกับผู้บริหารสโมสร

เช่นเดียวกับ ลียง เรนเจอร์ส เป็นอีกทีมที่ออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่ รวมถึงกระเด็นตกรอบน็อคเอาท์ศึก ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ ลีก หลังโดน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ระเบิดถังขี้ไป 5-1

ด้วยฟอร์มอันย่ำแย่ส่งผลให้ ไมเคิล บีล ผู้จัดการทีมถูกปลดออกจากตำแหน่ง และ เรนเจอร์ส ได้เดินหน้าติดต่อทาบทาม พ็อตเตอร์ หวังให้เขาเข้ามาคุมทีม

สื่อได้เผยว่า พ็อตเตอร์ ต้องการย้ายไปคุมทีมที่ผ่านเข้าไปเล่นใน แชมป์เปี้ยนส์ ลีก หรือทีมที่มีศักยภาพพอที่จะไปถึงระดับนั้น โดยอ้างว่า เขายังคงสบายๆและไม่รีบที่จะกลับมาระงับคุมทีมอีกครั้ง

อดีตบอสใหญ่ เชลซี ยังได้ปฏิเสธข้อเสนอในการรับงานที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ในการเข้ามาแทนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก่อนที่สโมสรจะตกชั้นไปด้วยเช่นกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: