ฟิตเต็มร้อย! ‘กัปตันค้างคาวไฟ’ ยันฟีฟ่าเดย์ซ้อมเข้มหวังบุกล่าแต้ม บียู

“กัปตันค้างคาวไฟ” ปิยะราษฎร์​ ลาจังหรีด ยันใช้ช่วงฟีฟ่าเดย์ฟิตซ้อมอย่างเข้มข้น หวังคว้าแต้มกลับบ้าน เกมเยือน บียู ในศึกไทยลีก ศุกร์นี้

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ซึ่งใช้ช่วง ฟีฟ่า เดย์ ฟิตซ้อม เพื่อเตรียมตัวแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 4 โดยจะออกไปเยือน “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเกมฟรายเดย์ไนท์ วันศุกร์ที่ 15 ก.ย.นี้ เวลา 20.00 น. ที่ทรู สเตเดียม

ล่าสุด “ซัน” ปิยะราษฎร์​ ลาจังหรีด กัปตันค้างคาวไฟ ให้สัมภาษณ์ว่า ในเกมนัดนี้ทุกคนในทีมทำการบ้านอย่างหนัก โดยใช้ช่วงพักฟีฟ่าเดย์ฟิตซ้อมกันอย่างเข้มข้น รวมถึงทำการบ้านเพื่อหวังว่าในเกมนัดที่ต้องเจอกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พวกเราจะคว้าแต้มกลับบ้านไปฝากแฟนบอลให้ได้ ส่วนความฟิตและความพร้อมของนักเตะนั้น ฟิตเต็มร้อยและไม่มีใครบาดเจ็บ

“ยอมรับว่าเกมนัดนี้เป็นเกมใหญ่ และเกมยากของพวกเรา เพราะบียูเป็นทีมที่มีคุณภาพ แต่นักเตะของพวกเราไม่มีใครหวั่นเกรง มีความเป็นมืออาชีพ และต้องการพิสูจน์ตัวเอง รวมถึงมีความกระหายที่จะลงแข่งขันอย่างเต็มที่แล้ว”

กัปตันค้างคาวไฟ ฝากถึงแฟนบอล สุโขทัย เอฟซี ด้วยว่า ขอให้ช่วยสนับสนุนและให้กำลังใจเชียร์กันให้มากๆ เพราะช่วงที่หยุดพักไปพวกเราทำงานกันหนัก และต้องการทำผลงานให้ได้ดี เพื่อเป็นของขวัญและสิ่งตอบแทนแฟนบอล

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: