แม่ป้อง ‘แมกไกวร์’ โดนแฟน,กูรูตามปรามาสหนักเกิน

แม่ป้อง ‘แมกไกวร์’ โดนแฟน,กูรูตามปรามาสหนักเกิน

แม่ของ แฮร์รี่ แมกไกวร์ โพสต์บนโซเชียลมีเดียปวดใจที่เห็นลูกต้องพบกับการด่าทอและปรามาสมากมายขนาดนี้ ให้หลังจากเกมที่ อังกฤษ เอาชนะ สก็อตแลนด์

อังกฤษ เป็นฝ่ายเอาชนะ สก็อตแลนด์ ไปได้ 3-1 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันอังคารโดยได้ประตูจาก ฟิล โฟเดน, จู๊ด เบลลิงแฮม และ แฮร์รี่ เคน

ทางด้าน สก็อตแลนด์ ตีไข่แตกได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ แมกไกวร์ จนทำให้เขาได้รับเสียงวิจารณ์มากมายจากแฟนบอลในสนามและกูรูที่ชมเกม ซึ่ง แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติพยายามปกป้องเขาจากเสียงเหล่านั้น

อย่างไรก็ตามไม่ใช่แค่ เซาธ์เกต คนเดียวที่ออกมาพูดถึงเรื่องเสียงด่าทอที่มากเกินไป โดยแม่ของ แมกไกวร์ เองก็ไม่ชอบใจกับสิ่งที่ลูกของเธอต้องพบและหวังว่าเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นกับนักเตะคนอื่นด้วย

“ในฐานะคนเป็นแม่ เป็นเรื่องน่าอดสูเมื่อได้เห็นคอมเมนต์ที่ไม่ดีและปรามาสต่อลูกของเราจากแฟนบอล, กูรูและสื่อ และเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้เลยไม่ว่าจะกับใครก็ตามไม่ใช่เพียงแค่คนที่ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อสโมสรและทีมชาติ” แม่ แมกไกวร์ โพสต์บนอินสตาแกรมสตอรี่

“ฉันอยู่บนอัฒจันทร์เหมือนอย่างที่เคย เป็นเรื่องยอมรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น, ทั้งๆที่ไม่มีอะไรเลย ฉันเข้าใจว่าฟุตบอลน่ะมีทั้งขึ้นและลง, ทั้งเรื่องดีและไม่ดีแต่สิ่งที่ แฮร์รี่ ได้รับนั้นมันเกินยิ่งกว่าคำว่าฟุตบอล”

“ไม่โอเคเลยที่เห็นเขาต้องเจอกับสิ่งที่พบ ฉันก็ไม่อยากให้พ่อแม่ใครหรือนักเตะคนไหนต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้ในอนาคต โดยเฉพาะที่หนุ่มๆสาวๆพยายามก้าวขึ้นมาในทุกวันนี้”

“แฮร์รี่ เป็นคนจิตใจยิ่งใหญ่และเป็นเรื่องดีที่เขามีจิตใจที่เข้มแข็งและรับมือกับสิ่งเหล่านี้ได้ เพราะคนอื่นอาจทนกับเรื่องพวกนี้ไม่ได้ ฉันไม่อยากให้การด่าทอแบบนี้เกิดขึ้นกับใครก็ตาม!”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: