ขอบคุณทุกกำลังใจ! ‘วิลเลียม’ อัพเดตอีก 1-2 เดือนคัมแบ็คช่วยท่าเรือ

วิลเลียม ไวเดอร์เฌอ กองกลาง การท่าเรือ เอฟซี อัพเดตอาการบาดเจ็บต้องใช้เวลาอีกประมาณ 1-2 เดือน คาดหวังกลับมาช่วยทัพ “สิงห์เจ้าท่า” อีกครั้ง พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนบอล

ดาวเตะลูกครึ่งไทย-สวีเดน วัย 22 ปี ยังไม่มีโอกาสลงเล่นให้ “สิงห์เจ้าท่า” ในฤดูกาลนี้ หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า โดยอยู่ระหว่างฟื้นฟูสภาพร่างกาย และ ทำงานหนักเพื่อกลับมาช่วยทีมให้ได้อีกครั้ง

“ตอนนี้ผมสบายดี ผมมีความสุขมาก ๆ เพราะผมทำ MRI ไปเมื่อวาน และ ผลออกมาดีมาก ๆ มันแสดงให้เห็นว่าหัวเข่าของผมใกล้จะกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง” วิลเลียม กล่าว

“อย่างที่ทุกคนรู้ ผมมีปัญหาเรื่องหัวเข่าตั้งแต่เมษายน 2022 ผมอยู่กับอาการเจ็บปวดทุก ๆ วันในช่วงเวลานั้น ผมต้องหยุดซ้อมฟุตบอล และ เข้ารับการกายภาพตั้งแต่เมษายน 2023 จนถึงตอนนี้ และมันดีขึ้นมาก ๆ แล้ว”

วิลเลียม กล่าวต่อว่า “ผมคิดว่าผมอาจจะกลับมาลงสนามได้ในอีก 1-2 เดือน โดยผมจะเริ่มกลับมาลงซ้อมฟุตบอลอีกครั้งในสัปดาห์หน้า”

“แน่นอนว่าผมอยากขอบคุณแฟนบอลที่ส่งข้อความและกำลังใจในช่วงเวลา 6 เดือนที่ยากลำบากที่ผมไม่สามารถลงซ้อมฟุตบอลได้เลย และผมหวังจะได้เจอทุกคนในเร็ว ๆ นี้” วิลเลียม ปิดท้าย

สำหรับ วิลเลียม ไวเดอร์เฌอ ลงสนามให้ การท่าเรือ เอฟซี ในเกมล่าสุด เปิดบ้านพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23 วันที่ 5 มีนาคม 2566

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: