สู้เต็มที่ทุกนัด! ‘กฤษฎา’ ยอมรับ เอเชียนเกมส์ ไม่ใช่งานง่าย

ทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนบินไป จีน คืนนี้ “กฤษฎา” ยอมรับไม่ใช่งานง่าย ย้ำต้องเต็มที่ทุกนัดเพื่อทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด

วันที่ 15 กันยายน 2566 เวลา 16.00 น. ณ สนาม ภายในพัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท จังหวัด ชลบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนเดินทางไปประเทศจีน

กฤษฎา นนทรัตน์ กองหลังจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า “สำหรับรายการเอเชียนเกมส์ในแต่ละนัดผมมองว่าทุกทีมที่เราเจอต่างมีคุณภาพ และไม่ใช่งานที่ง่ายแน่นอน เพราะฉะนั้น สิ่งสำคัญคือเราต้องทำเต็มที่ในทุก ๆ เกม เพื่อให้ผลงานออกมาดี และได้ผลสกอร์ที่น่าพอใจ”

“การซ้อมที่ผ่านมา เราก็พยายามปรับจูนเข้าหากัน คอยให้คำแนะนำกัน เพื่อที่จะทำให้การเล่นมันลื่นไหล และที่สำคัญคือเรื่องของการช่วยเหลือกัน ทั้งในและนอกสนาม เพื่อให้งานของเราออกมาดีที่สุด”

“สุดท้ายอยากฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ เราจะพยายามทำเต็มที่ ทำให้ทุกคนประทับใจมากที่สุดในทุกนัดที่พวกเราลงแข่งขัน เราจะแสดงให้เห็นว่าเราสู้ทุกนัดแน่นอนครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ จะรวมตัวกันที่ ประตู 7 ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ในวันนี้ เวลา 23.30 น. ก่อนจะออกเดินทางไปประเทศจีน ในเวลา 02.50 น.

โปรแกรม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ในมหกรรม เอเชียนเกมส์ รอบอบ่งกลุ่ม มีดังนี้

วันที่ 19 กันยายน 2566 เวลา 15.00 น. บาห์เรน พบ ไทย ที่ จินหัว สเตเดียม

วันที่ 21 กันยายน 2566 เวลา 18.30 น. ไทย พบ เกาหลีใต้ ที่ จินหัว สเตเดียม

วันที่ 24 กันยายน 2566 เวลา 18.30 น. ไทย พบ คูเวต ที่สนามมหาวิทยาลัยเจ้อเจียงตะวันออก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: