‘แอนจ์’ ยันพร้อมช่วยเหลือ ‘ริชาร์ลิซอน’ เต็มที่

‘แอนจ์’ ยันพร้อมช่วยเหลือ ‘ริชาร์ลิซอน’ เต็มที่

แอนจ์ ปอสเตโคกลู ยืนยันว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะให้ความช่วยเหลือกับ ริชาร์ลิซอน ในทุกสิ่งที่เขาต้องการหลังนักเตะบอกว่าจำเป็นต้องพบจิตแพทย์

ริชาร์ลิซอน ร้องไห้หลังโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ บราซิล เอาชนะ โบลิเวีย สัปดาห์ก่อนและเขาบอกในภายหลังว่าที่ร้องนั้นไม่ใช่เรื่องฟอร์มการเล่น แต่เป็นความเครียดจากเรื่องนอกสนามที่สะสมมาหลายเดือน

“สิ่งที่ผมจะพูดคือไม่มีใครที่มีชีวิตเพอร์เฟ็คท์หรอก” ปอสเตโคกลู บอก

“บางครั้งเราเห็นนักฟุตบอลและพวกเขาทำหลายสิ่งได้ดี เราคิดว่าพวกเขามีเงินอย่างที่ต้องการและนั่นคือชีวิตที่เพอร์เฟ็คท์ แต่นั่นไม่ได้ป้องกันคุณจากการประสบอะไรสักอย่างในชีวิตหรอกนะ ดังนั้นผมมั่นใจว่านักเตะทุกคนในห้องแต่งตัวมีเรื่องบางอย่างในชีวิตที่ต้องจัดการ”

“ผมว่าบางครั้งนักเตะก็ตกหลุมพรางของความคิดที่ว่าชีวิตพวกเขาควรเพอร์เฟ็คท์เพราะจุดที่พวกเขาอยู่ แต่ชีวิตไม่ได้เป็นแบบนั้น หลายๆสิ่งที่คุณทำไม่ได้ช่วยให้คุณรอดพ้นจากสิ่งที่ถาโถมเข้ามาในชีวิต”

“จะมีบางสิ่งเกิดขึ้นในชีวิตอยู่เสมอซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นในแบบที่คุณต้องการ มันเป็นเรื่องของรักษามุมมอง, รักษาสมดุล”

“เช้านี้ก็น่าจะมีพ่อแม่และคนที่พบกับความยากลำบากมาหลายวัน แต่พวกเขาต้องทำงานและพยายามไม่ให้ตัวเองตกงานเพราะนั่นคือส่วนหนึ่งของชีวิต นั่นคือคำแนะนำที่ผมมอบให้กับนักเตะทุกคน”

เชื่อกันว่า ริชาร์ลิซอน เจอกับปัญหาในชีวิตมา 18 เดือนแล้วและเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ด้านธุรกิจรอบตัว รวมถึงความการสูญเสียความเชื่อมั่นจากคนใกล้ชิดในหมู่เพื่อนและครอบครัว

ดาวเตะวัย 26 ปีบอกว่าเขาจะต้องปรึกษาจิตแพทย์เมื่อเดินทางกลับสู่สโมสรและ ปอสเตโคกลู บอกว่าเขาจะสนับสนุนทุกอย่างที่นักเตะต้องการ

“นักเตะในทีมจะได้รับความช่วยเหลืออะไรก็ตามที่พวกเขาต้องการ เรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นให้คนภายนอกได้เห็นอยู่ทุกครั้งเพราะส่วนใหญ่แล้วมีการจัดการกันภายในสโมสร แต่เราให้ความช่วยเหลือและอะไรก็ตามที่นักเตะต้องการ”

“บางครั้งพวกเขาขอความช่วยเหลือมา, บางครั้งเราเป็นฝ่ายเสนอให้พวกเขา ดังนั้นไม่อะไรที่ ริชชี่ ต้องการเราก็จะช่วยให้เขาได้พื้นที่อย่างที่เขาต้องการ”

“จากมุมมองของเราแล้ว เขากล่าวออกมาเพราะมีอารมณ์ตกค้างมาถึงหลังเกม และเราจะช่วยเหลือในสิ่งที่เขาต้องการ แต่เราทำให้แบบนั้นกับนักเตะทุกคนและผมว่าสโมสรอาชีพส่วนใหญ่ทำแบบนี้”

“หน้าที่ของผมในด้านนั้นคือทำให้แน่ใจว่าอะไรก็ตามที่นักเตะแต่ละคนต้องการ… บางครั้งอาจเป็นเรื่องง่ายๆแบบเรื่องโภชนาการและการย้ายบ้าน ทำให้แน่ใจว่าจะมีความช่วยเหลือเพื่อให้พวกเขาได้กลับไปอยู่ในจุดที่ต้องการ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: