‘เป๊ป’ เผยสูญเสียครั้งใหญ่หากรั้ง ‘วอล์คเกอร์+แบร์นาโด้’ อยู่ต่อไม่ได้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเผยว่าจะเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของทีมหากเสียตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ และ แบร์นาโด้ ซิลบา ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา

วอล์คเกอร์ และ แบร์นาโด้ ตกเป็นข่าวย้ายออกจากทีมอย่างรุนแรงในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่รายแรกมีข่าวเป็นเป้าหมายหลักของ บาเยิร์น มิวนิค ในขณะที่ แบร์นาโด้ มีข่าวย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ทีมในฝันของเจ้าตัว

ท้ายที่สุดเรื่องราวจบลงได้ด้วยดี ทั้งคู่ตัดสินใจที่จะอยู่ต่อกับสโมสรและต่อสัญญาไปจนถึงปี 2026 ทั้งสองคนหลังทัพ “เรือใบสีฟ้า” พยายามอย่างหนักในการรั้งทั้งสองคนไว้กับทีม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมาเผยว่าจะเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของทีมหากต้องเสียตัวสองแข้งระดับผู้นำในห้องแต่งตัว

“เราไม่สามารถรั้งตัว อิลคาย และ ริยาด เราเสียพวกเขาไปในแบบที่เราไม่ได้คาดคิด และการเสีย แบร์นาโด้ และ ไคล์ จะเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ ปัญหาใหญ่มากๆ” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“มันไม่เกี่ยวกับคุณภาพของคนที่เข้ามาแทน คุณสามาถหานักเตะที่มีทักษะคล้ายกันได้ แต่บางอย่างในห้องแต่งตัวมันยากที่จะหาคนเข้ามาแทนที่”

“พวกเขามีประสบการณ์ในช่วงเวลาสำคัญ ในเกมสำคัญ คุณรู้ว่าพวกเขาจะตอบสนองแบบไหนในช่วงเวลาที่แย่เพื่อจะเดินหน้าต่อ มันจะเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่มากๆซึ่งเป็นเหตผลที่สโมสรต้องสู้ในเรื่องนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: