มุ่งมั่นเต็มร้อย! ‘โค้ชง้วน’ ยัน บีจี พร้อมดวล อุลซาน ประเดิมกลุ่ม ACL

“โค้ชง้วน” ยืนยันแข้ง “เดอะ แรบบิท” พร้อมดวล อุลซาน ฮุนได ประเดิมรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 ด้าน “สารัช” หวังเริ่มต้นได้ดีเพื่อเข้ารอบต่อไปให้ได้

วันที่ 18 ก.ย. 66 ณ ห้องแถลงข่าวโรงแรม Hotel Hyundai by Lahan Ulsan ได้มีงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ ระหว่างเจ้าบ้าน อุลซาน ฮุนได เอฟซี จากเกาหลีใต้ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย

โดย “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กล่าวถึงความพร้อมว่า “เกมพรุ่งนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุกเพราะปีนี้เป็นปีที่กลับมาแข่งขันกันแบบเหย้าเยือนอย่างเต็มรูปแบบ ความเหนื่อยล้าจากการแข่งขันและการเดินทางเป็นหนึ่งในปัจจัยที่เราต้องเจอ แต่นักกีฬาของเรามุ่งมั่นเต็มร้อย ทุกคนมีเป้าหมาย และมีความพร้อมที่จะลงสนาม”

ด้าน สารัช อยู่เย็น กล่าวว่า “ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเราอยู่ในสายที่ค่อนข้างหนัก พรุ่งนี้เราจะเจอกับ อุลซาน ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่งทีมหนึ่งในระดับเอเชีย แต่สโมสรและนักเตะของเราก็มีเป้าหมายร่วมกันที่อยากจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เพราะฉะนั้นพรุ่งนี้ก็น่าจะเป็นเกมที่สนุก และหวังว่าเราจะเริ่มต้นได้ดีในการแข่งขัน เอซีแอล ครั้งนี้”

สำหรับการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ไอ ระหว่าง อุลซาน ฮุนได เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะทำการแข่งขันวันอังคารที่ 19 ก.ย. 66 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามอุลซาน มุนซู สเตเดี้ยม ประเทศเกาหลีใต้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: