‘เนฟ’ ชี้ผีเสริมแข้งใหม่คุณภาพไม่พอยกระดับทีม

‘เนฟ’ ชี้ผีเสริมแข้งใหม่คุณภาพไม่พอยกระดับทีม

แกรี่ เนวิลล์ กูรูคนดัง มองว่าการออกสตาร์ตอันย่ำแย่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะการเสริมนักเตะใหม่ขาดคุณภาพมากกว่าจะมาจากความมุ่งมั่นของนักเตะ

“ปีศาจแดง” แพ้ 3 จาก 5 นัดแรกของพรีเมียร์ลีก หลังเพิ่งโดนไบรท์ตัน บุกมายิงคาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ยูไนเต็ด ทุ่มเงิน 183.5 ล้านปอนด์ กระชากนักเตะใหม่มาเสริมทัพ นำโดย ราสมุส ฮอยลุนด์, อันเดร โอนาน่า, เมสัน เมาท์, โซฟียาน อัมราบัต, เซร์คิโอ เรกีล่อน, จอนนี่ อีแวน และอัลตาย บายินเดียร์ แต่เนวิลล์ มองว่าคุณภาพไม่พอที่จะยกระดับทีมได้

เนวิลล์ กล่าวว่า “ผมห่วงตั้งแต่ตอนออกสตาร์ตฤดูกาลแล้วนะ มันมีความรู้สึกที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำธุรกิจตั้งแต่เนิ่นๆในตลาด ซึ่งเป็นเรื่องดี แต่ผมห่วงว่านักเตะนั้น ที่เข้ามาไม่ได้พัฒนาทีมไปจากเมื่อฤดูกาลก่อน”

“ผมไม่เคยคิดสักวินาทีเดียวเลยว่าพวกเขาจะแข่งกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอาร์เซน่อลได้ จากนักเตะที่พวกเขาซื้อเข้ามา”

“มันจะต้องมีการเซ็นสัญญานักเตะแบบแฮร์รี่ เคน หรือเดคลาน ไรซ์ นี่คือตัวอย่าง พวกเขาไม่ได้มีเงินในการเซ็นสัญญานักเตะแบบนี้”

“พวกเขาทำได้ไม่ดีมากๆ ในตอนนี้ ผมไปชมเกมไบรท์ตันในฐานะแฟนแล้วก็คิดว่า “ผมจะเซอร์ไพรส์หรือเปล่า?”

“คุณมองในแง่ดีเสมอ ผมไม่เคยเดินเข้าไปในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วไม่ได้มองบวก เพราะนั่นคืองานของแฟนบอลที่จะเข้าไปในทุกสนามที่คุณจะไปเชียร์ทีมของตัวเอง”

“แต่แฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 72,000 คน ในสนามนั้น คนที่ได้รับข้อมูล และรู้จักไบรท์ตัน รู้จักทีมของพวกเขาในปัจจุบัน ผมไม่คิดว่าจะมีใครประหลาดใจกับสิ่งที่พวกเขาได้เห็น”

“ก่อนหน้าเกมมีความรู้สึกประมาณว่า “ไปดูหน่อยว่าจะเกิดอะไรขึ้น” “เอาสักแต้มน่า” นั่นคือความเห็นที่ผู้คนพูดออกมาตอนเดินเข้าไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: