‘เทน ฮาก’ เชื่อมั่น ‘ผี’ รับมือปัญหาแข้งเจ็บ

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับกำลังเจอสถานการณ์ผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย แต่ยืนยันเป็นปัญหาที่ลูกทีมสามารถรับมือได้

“ปีศาจแดง” ส่งรายชื่อแข้ง 21 คนสำหรับทำศึก แชมป์เปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ มีผู้เล่นชุดใหญ่หายไป 12 คน ซึ่งเกิดจากอาการบาดเจ็บ 9 ราย

เมสัน เมาท์ กับ ราฟาเอล วาราน หายเจ็บกลับมาลงซ้อมในวันอังคารได้แล้วแต่ไม่ได้เดินทางไปเยอรมนี เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์

โซฟียาน อัมราบัต, ค็อบบี้ ไมนู ยังคงแยกซ้อมเดี่ยว ส่วน อารอน วาน บิสซาก้า, ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย และ อาหมัด ดิยาลโล่ บาดเจ็บยาว

นอกจากนี้ จาดอน ซานโช่ ไม่ถูกพิจารณาเพราะมีปัญหาวินัย แถม แอนโทนี่ เจอคดีทำร้ายร่างกายที่บ้านเกิด และท่ามกลางปัญหารุมเร้า เทน ฮาก ถูกถามถึงความรู้สึก ก่อนคุมทีมลงแข่งบิ๊กแมทช์กับ บาเยิร์น มิวนิค วันพุธนี้

“แน่นอนอาการบาดเจ็บของเราเป็นปัญหา แต่ก็เป็นปัญหาที่เรารู้อยู่แล้วว่าจะเกิด และทีมที่เราสร้างขึ้นสามารถรับมือได้” กุนซือชาวดัทช์ เริ่มกล่าว

“เรากำลังวิเคราะห์ว่าทำไมสิ่งเหล่านนี้ถึงเกิดขี้น แต่เราต้องยอมรับความจริงเช่นกัน ในโลกฟุตบอลระดับท็อป อาการบาดเจ็บเกิดขึ้นได้เสมอ”

“สิ่งสำคัญที่สุดคือการจัดทีมที่แข็งแกร่งด้วยผู้เล่นที่มีอยู่เพื่อเก็บผลการแข่งขัน และวันพรุ่งนี้เราจะมีทีมดีสำหรับทำแบบนั้น”

“แม็กไกวร์ มีปัญหาบางอย่าง เขาฝึกซ้อมเสร็จแล้ว แต่ไม่ฟิตพอสำหรับเดินทางมาด้วย และเราต้องรอดูว่าจะร้ายแรงแค่ไหน”

“ความจริงอย่างนึงก็คือ นับตั้งแต่ท้ายฤดูกาลก่อน ผมแทบจะไม่เคยได้ออกสตาร์ตเกมด้วยทีมที่ดีที่สุด และเราเก็บผลการแข่งขันได้ตลอด จนกระทั่งช่วงหลังมานี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: