สื่อดัทช์ลือผีวาง ‘สล็อท’ รับไม้ต่อหากปลดETH

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางเป้าหมาย อาร์เน่ สล็อท ผู้จัดการทีม เฟเยนอร์ด เข้ามารับไม้ต่อหากพวกเขาตัดสินใจปลด เอริค เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งตามรายงานจากสื่อแดนกังหัน

เทน ฮาก เข้าสู่ฤดูกาลที่สองกับ ยูไนเต็ด และในตอนนี้เขากำลังได้รับแรงกดดันอย่างมากในการทำงาน

“ปีศาจแดง” ภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก ทำผลงานได้น่าประทับใจอย่างมากในฤดูกาลแรกของเขา โดยคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ และสามารถจบอันดับ 3 ของลีกได้สำเร็จ

แต่กับฤดูกาลใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นขึ้นนั้นกลับไม่เป็นเช่นนั้น หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแพ้ไป 3 เกมจาก 5 นัดแรกของพวกเขาในฤดูกาลนี้

ในขณะเดียวกัน สล็อท ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมหนุ่มฝีมือดีที่รอวันย้ายมารับงานกับทีมใหญ่ๆในยุโรป โดยก่อนหน้านี้เข้าตกเป็นเป้าหมายของ ลีดส์ และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หลังพา เฟเยนอร์ด คว้าแชมป์ เอเรดิวิซี่ ได้สำเร็จ

1908.nl

สื่อแดนกังหันอ้างว่า มีโอกาสอย่างมากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเข้าทาบทาม สล็อท มาคุมทีมหากพวกเขาตัดสินใจแยกทางกับ เอริค เทน ฮาก

ในรายงานระบุว่า เทน ฮาก นั้นไม่มีความสามารถเพียงพอตั้งแต่เข้ามารับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ สล็อท ถูกพิจารณาว่าเป็นผู้จัดการทีมดาวรุ่งที่แท้จริง

มีการอ้างด้วยว่า สล็อท สมควรได้รับเครดิตมากกว่านี้สำหรับงานที่เขาทำที่ เฟเยนอร์ด และมีการเผยเป็นนัยว่าเขาอยู่ในข่ายในการย้ายไปคุมทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปในอนาคตอันใกล้นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: