อย่างปั่น! อองรีสวนคาร์ร่ามั่นหน้า ‘จู๊ดจะมาหงส์’

อย่างปั่น! อองรีสวนคาร์ร่ามั่นหน้า ‘จู๊ดจะมาหงส์’

เธียร์รี่ อองรี ตำนานลูกหนังฝรั่งเศสและอาร์เซนอล ตอกกลับความคิดเห็นของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่เชื่อว่าสักวันหนึ่ง จู๊ด เบลลิ่งแฮม จะย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับลิเวอร์พูล

ทั้งคู่เป็นคอมเมนเตเตอร์ให้กับทาง CBS Sports Golazo มีการแลกเปลี่ยนมุมมองคู่เรอัล มาดริด ชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน 1-0 จากประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเบลลิ่งแฮม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

อิมแพคของเบลลิ่งแฮมถือเป็น “เดอะ แบก” อย่างแท้จริงของทีมราชันชุดขาวในซีซั่นนี้ เมื่อเขาทำไปแล้ว 6 ประตู จาก 6 นัดให้กับทีมใหม่ หลังย้ายค่าตัว 88 ล้านปอนด์จากดอร์ทมุนด์

คาร์ราเกอร์ ชื่นชมผลงานของเบลลิ่งแฮม และพูดถึงความเป็นไปได้ที่เขาอาจย้ายมาเล่นให้ลิเวอร์พูลในอนาคต

“ยังมีเวลา เขาคงไม่อยู่ที่นั่นไปตลอดอาชีพค้าแข้งของตัวเองหรอกใช่ไหม มันคงเป็นเรื่องยากที่เขาจะย้ายออกจากเรอัล มาดริด ถ้าพูดกันตรงๆ”

“เมื่อถึงจุดๆหนึ่ง คุณคิดว่าถ้าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในอังกฤษหรือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอังกฤษ ซึ่งผมคิดว่าเขาจะได้เป็น ผมคิดว่าเขาต้องอยากลองเล่นพรีเมียร์ลีกดูสักครั้ง”

“ผมแน่ใจว่า จู๊ด อยากลองมาเล่นพรีเมียร์ลีกในสักวันหนึ่ง และจะมีที่ไหนดีไปกว่าลิเวอร์พูล ที่เป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 6 สมัยล่ะ”

อองรี ที่ทำงานอยู่ด้วยกัน นิ่งฟังและคิดตาม ก่อนทำหน้างงๆ ไม่เห็นด้วยแล้วสวนตำนานหงส์แดงกลับทันทีว่า

“แต่เขากำลังเล่นให้กับทีมที่เป็นแชมป์ยุโรป 14 สมัยอยู่นะ”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เป็นเพียงไม่กี่ทีมที่สามารถคว้าแชมป์ยุโรปมาครองได้เกิน 5 สมัย โดยพวกเขาทำได้ที่ 6 สมัยเท่ากับบาเยิร์น มิวนิค มีเพียง เอซี มิลาน ที่ทำได้มากกว่าที่ 7 สมัย และ เรอัล มาดริด ที่ 14 สมัย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: