‘คันเซโล่’ ขอโชว์ฟอร์มกับบาร์ซ่าก่อนค่อยคุยเรื่องอยู่ถาวร

‘คันเซโล่’ ขอโชว์ฟอร์มกับบาร์ซ่าก่อนค่อยคุยเรื่องอยู่ถาวร

เจา คันเซโล่ ขอทุ่มเททำผลงานกับ บาร์เซโลน่า ก่อนจากนั้นค่อยรอคุยในช่วงจบฤดูกาลว่าจะอยู่กับทีมต่อแบบถาวรหรือไม่

คันเซโล่ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอยู่กับ บาร์ซ่า ในแบบยืมตัวและถือเป็นการย้ายจากทีมแบบยืมตัวในหนที่สอง

เดือนมกราคมที่ผ่านมาเขาก็ย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ในแบบยืมตัวแต่ทีมดังแดนเบียร์ไม่ได้เซ็นเขาแบบถาวร

เขาผ่านการลงสนามกับทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันไปแล้ว 3 เกมพร้อมทำได้ 1 ประตูและ คันเซโล่ ทราบว่าการย้ายทีมหนนี้เป็นเรื่องเสี่ยงแต่เมื่อทีมแบบ บาร์ซ่า ติดต่อมาก็ต้องคว้าโอกาสไว้

“ใช่ เป็นเรื่องเสี่ยงแหละ แต่ชีวิตของผมก็พบกับความเสี่ยงเสมอ ผมชอบเสี่ยงนะ สำหรับผมแล้วตอนนี้ ซิตี้ คือทีมที่ดีที่สุดในโลกและการย้ายมาที่นี่คือความเสี่ยง, ใช่ แต่นี่คือ บาร์เซโลน่า และคุณต้องย้ายเมื่อมีโอกาสมาซบ บาร์ซ่า” คันเซโล่ บอกกับ มุนโด้ เดปอร์ติโบ

“ผมต้องขอบคุณทุกคนที่ ซิตี้ ผมมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการค้าแข้งกับพวกเขา ผมได้โอกาสติดทีมยอดเยี่ยมของฟีฟ่าในปีก่อนซึ่งเป็นอีกความฝันของผม ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ ซิตี้, โค้ช, เป๊ป, สตาฟฟ์ของเขา เป็นทีมที่ดีมาก, สามัคคีมากและคุณสังเกตเห็นได้”

คันเซโล่ บอกว่าเขาอยากจะได้แชมป์ลาลีก้าอีกรายการหลังเคยคว้าแชมป์ลีกมาทุกประเทศที่เล่นยกเว้นสเปน และจากนั้นค่อยถกอนาคตของเขาในสิ้นซีซั่น ซึ่งการยืมตัวของเขานั้นไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาดสอดเอาไว้

“ผมอยากโชว์ฟอร์มก่อนนะ อันดับแรกก็ต้องโชว์ฟอร์มก่อน เพื่อที่จะคว้าแชมป์กับสโมสรนี้ เพื่อเป็นนักเตะสำคัญในทีมและจากนั้นก็คุยกันว่าอยู่ต่อหรือไม่”

“จะขึ้นอยู่กับสโมสรนะ, ขึ้นอยู่กับว่าผมโชว์ฟอร์มได้ดีขนาดไหน ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาจะเป็นคนวัดผลงานของคุณ ถ้าคุณโชว์ฟอร์มไม่ออกก็ไม่ได้อยู่ต่อ ถ้าคุณโชว์ฟอร์มให้เห็นพวกเขาก็จะต้องการคุณ ดังนั้นผมต้องโชว์ฟอร์ม, ทุ่มเทและเอ็นจอยกับสโมสรนี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: