ETH เผยทีมมุ่งหน้าโฟกัสเกมถัดไป

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่พวกเขาเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ โดยระบุว่าความสนใจของทีมในตอนนี้คือเกมนัดถัดไป

แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถคว้าชัยนชนะออกมาจาก เทิร์ฟ มัวร์ ได้จากลูกวอลเลย์สุดสวยขของ บรูโน่ แฟร์นานเดซ ส่งผลให้ทีมเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ไปได้ 1-0

การกลับมาสู่เส้นทางชัยชนะอีกครั้งภายหลังจากที่พวกเขาประสบปัญหาในการเก็บผลการแข่งขขันในช่วงที่ผ่านมา

เทน ฮาก เชื่อว่าผลการแข่งขันในเกมนี้จะจุดประกายให้กับทีมของเขาในการลงสนามวันอังคารนี้ในเกม คาราบาว คัพ ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ

“ผลการแข่งขันในวันจะมอบความมั่นใจให้พวกนักเตะมั้ยอย่างนั้นหรอ? แน่นอนสิ แต่ มันเป็นเพียงแค่ชัยชนะนัดแรก และวันอังคารคือเกมถัดไป”

เทน ฮาก กล่าวถึงลูกยิงสุดสวยของ บรูโน่

“โอ้ มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมและเล่นได้อย่างสวยงาม แต่ผมรู้ว่าในเกมอื่นๆอย่างที่ มิวนิค, อาร์เซนอล เราเล่นได้ดีมากๆเช่นกัน แต่เมื่อเราเสียประตูกันง่ายๆ”

“อย่างที่ผมเคยพูดไปมีหลายอย่างที่อยูตรงข้ามกับเรา เช่นในคืนนี้อีกครั้ง อย่างลูกที่เราไม่ได้ประตู และผมจะจะไม่พูดว่ามันเป็นประตูหรือไม่ มันยุติธรรมหรือไม่ แต่มันมีบางอย่างไม่เป็นใจกับเรา”

“เราได้ประสบพบเจอกับหลายเรื่องในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาที่ไม่เป็นใจกับเรารวมถึงอาการบาดเจ็บด้วย เราต้องเสี่ยงกับมัน ดังนั้นนี่จึงเป็นก้าวแรกที่เราจะเดินหน้าต่อ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: