‘ก็อมปานี’ รับต้องจัดการสมดุลเล่นดียิงไม่ได้

แวงต์ซอง ก็อมปานี ผู้จัดการทีม เบิร์นลี่ย์ เผยหลังเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเขาต้องจัดการสมดุลของทีมให้ดีกว่านี้หลังทำผลงานได้ดีแต่จบสกอร์ไม่ได้

เบิร์นลี่ย์ โชว์ฟอร์มได้อยดเยี่ยมที่สุดเกมหนึ่งของพวกเขาในฤดูกาลนี้ในการเล่นที่ เทิร์ฟ มัวร์ แต่ด้วยประตูโทนสดสวยของ บรูโน่ แฟร์นานเดซ ทำให้พวกเขาต้องพบกับความผิดหวังอีกครั้ง

“เจ้าตูบ” เล่นได้ดีกว่าผู้มาเยือนแทบจะตลอดทั้งเกมและสามารถสร้างโอกาสสำคัญในการลุ้นทำประตูได้หลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถส่งบอลไปตุงก้นตาข่ายได้สำเร็จ

เมื่อกล่าวถึงผลงานในวันนี้ของลูกทีม ก็อมปานี กล่าวว่า “ผมเหมือนผู้จัดการทีมที่เพิ่งพ่ายแพ้ ผมต้องการผลลัพธ์มากกว่านี้แต่ยังคงได้เห็นผลงานที่ดีดังนั้นผมต้องสร้างสมดุลในเรื่องนี้”

“เรามีโอกาสสองหรือสามครั้งใหญ่ๆ โอกาสที่ใหญ่มากๆ ครั้งหนึ่งจาก เจย์ โรดริเกวซ ที่ได้บอลไปดวลกับผู้รักษาประตูก่อนจะยิงเฉือนออกไป เรามีโอกาสอีกครั้งจาก บรุนน์ ลาร์เซ่น ในการดวลตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตูแต่เขาจับบอลแรกห่างตัวมากเกินไป จังหวะเหล่านั้นคือโอกาสใหญ่”

“แน่นอนว่ามีจังหวะของ เซร์กี้ อัมดูนี่ ที่ยิงไปชนเสา ซึ่งผมไม่คิดว่าคุณจะหาโอกาสใหญ่ๆมากแบบนี้ได้จากทีมอย่าง ยูไนเต็ด แต่วันนี้เราทำได้”

“เราต้องเอาเรื่องดีๆจากเกมในวันนี้และเรียนรู้จากสิ่งต่างๆ เราสามารถทำได้ดีกว่านี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: