ผิดพลาดรัวๆ! ‘ราชัน’ สับเปาห่วยจัดทำพ่าย ‘ตราหมี’

สื่อทางการ เรอัล มาดริด วิจารณ์ทีมงานกรรมการตัดสินผิดพลาดในจังหวะสำคัญถึง 3 ครั้ง ส่งผลต่อรูปเกมทำให้พวกเขาบุกพ่าย แอตเลติโก้ มาดริด อริร่วมเมือง 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ราชันชุดขาว” บุกไปโดน อัลบาโร่ โมราต้า เด็กเก่ายิงเบิ้ล และ อองตวน กรีซมันน์ จัดอีกหนึ่ง ถึงแม้ โทนี่ โครส เอาคืนให้แต่ไม่เพียงพอ ปราชัยเป็นครั้งแรกของฤดูกาล

ภายหลังแข่งเสร็จ เรอัล มาดริด ทีวี สื่อทางการของสโมสร ออกโรงวิจารณ์ ฆาเบียร์ อัลเบโรล่า ผู้ตัดสินหลักในเกมที่ ซิบิตาส เมโตรโปลิตาโน่ โดยเริ่มจากจังหวะ โมราต้า โขกประตูแรกตั้งแต่นาทีที่ 3

“มันคือประตูที่ แอตเลติโก้ ไม่สมควรได้ เพราะ จู๊ด เบลลิ่งแฮม โดนทำฟาวล์ตรงหน้าเขตโทษก่อนอย่างชัดเจน” ผู้ดำเนินรายการเริ่มกล่าว

“เป็นเรื่องน่าอับอายมากที่กรรมการไม่เป่าฟาวล์ แถม VAR ก็ไม่ตรวจสอบ ทำให้ แอตเลติโก้ ได้ประตูแรกซึ่งเปลี่ยนรูปเกม”

“ก่อนจบครึ่งแรก อัลเบโรล่า ผิดพลาดชัดเจนทำให้เราเสียประโยชน์อีกครั้ง, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ยิงเข้าแล้วแต่ไม่ได้ประตูเพราะ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ซึ่งไม่มีส่วนกับการเล่นโดนจับล้ำหน้า”

“เมื่อเห็นชื่อผู้ตัดสิน เรารู้อยู่แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น พวกเขาทำผิดพลาดให้ มาดริด เสียประโยชน์อีกครั้ง และอย่าลืมว่าผู้ตัดสินคนนี้ ใช้บริการของลูกชาย โฆเซ่ เนเกรร่า”

“ผู้พิพากษาในคดี เนเกรร่า พูดถึงเรื่องการคอร์รัปชั่น แต่ อัลเบโรล่า ยังได้ทำหน้าที่ต่อ ทั้งที่เขาไม่มีความสามารถพอตัดสินเกมระดับท้องถิ่นด้วยซ้ำ”

“อัลเบโรล่า ก่อความผิดพลาดครั้งแล้วครั้งเล่า เขาทำหน้าที่ได้อย่างน่ารังเกียจ เพราะ เรอัล มาดริด ควรจบครึ่งแรกด้วยสกอร์เสมอ 2-2 โดยที่ แอตเลติโก้ เหลือผู้เล่น 10 คน”

“โฆเซ่ กิเมเนซ เจตนาเข้าบอลอย่างป่าเถื่อนใส่ โรดรีโก้ โดยเป็นแนวรับตัวสุดท้าย ซึ่งตามกฎแล้วต้องเป็นใบแดง แต่สุดท้ายเขาได้แค่เหลืองโดย VAR ไม่ตรวจสอบเช่นกัน”

“นั่นคือ 3 จังหวะที่เปลี่ยนรูปเกมไปโดยสิ้นเชิง แต่ไม่มีสื่อพูดถึงเรื่องนี้ และทีมถ่ายทอดสดไม่ต้องการฉายภาพช้าให้ดู วงการฟุตบอลสเปนนั้นน่าสะอิดสะเอียน ซึ่งเป็นสิ่งที่ มาดริด ต้องรับมือมาตลอด”

ไม่ใช่แค่ฝั่ง มาดริด เท่านั้นที่ไม่พอใจกรรมการ เพราะ

มาร์ก้า

สื่อสเปนเผยว่าทาง แอตเลติโก้ ก็รู้สึกเซอร์ไพรส์จังหวะ เบลลิ่งแฮม ไม่โดนใบแดงจากการเข้าหนักท้ายเกมทำ อังเกล คอร์เรอา เสี่ยงเจ็บยาว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: