‘พอช’ รับสิงห์ออกสตาร์ทแย่กว่าที่คาดเอาไว้

‘พอช’ รับสิงห์ออกสตาร์ทแย่กว่าที่คาดเอาไว้

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ยอมรับว่าการออกสตาร์ทของ เชลซี ดูแย่กว่าที่คิดไว้แต่เชื่อว่าพวกเขายังสามารถพลิกสถานการณ์ได้

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เก็บชัยชนะไปเพียงแค่นัดเดียวจากการพา เชลซี ลงสนาม 6 เกมแรกในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ และหวังว่าจะต้องเก็บชัยชนะในเกมเจอกับ ไบรท์ตัน ในศึกคาราบาว คัพคืนวันพุธเพื่อลดความกดดันลง

หาก “สิงห์บลูส์” ถูกมองว่าเป็นรองแม้เล่นในบ้านก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะยิงประตูไม่ได้เลยใน 3 นัดหลังสุดและนักเตะหายไปถึง 9 คนเพราะอาการเจ็บหรือไม่ก็ติดโทษแบน

ปอเชตติโน่ ยอมรับว่าการเริ่มต้นของ เชลซี อาจแย่กว่าที่คิดแต่ก็เชื่อว่าพวกเขายังมีดีที่จะพลิกสถานการณ์กลับมา

“เรารู้เสมอว่าโปรเจ็คท์ใหม่หรือโปรเจ็คท์ที่ต่างจากเดิมจะเป็นเรื่องยากเสมอ บางทีช่วงหลายสัปดาห์หลังที่ผ่านนั้นย่ำแย่กว่าที่เราคาดเอาไว้” ปอเชตติโน่ ให้สัมภาษณ์

“ดูเหมือนว่าทุกอย่างอยู่ตรงข้ามเราเพราะพอคุณเห็นฟอร์มการเล่นของทีมแล้ว ผมคิดว่าพวกเขาสมควรมีแต้มเยอะกว่านี้นะ”

“ทุกๆทีมพบกับช่วงเวลาที่แตกต่างกันไป บางทีมันเกิดขึ้นกับเราตั้งแต่เนิ่นๆ เราเป็นทีมแข็งแกร่งมากแน่นอนและผมว่าเรามีความสามารถในการพลิกสถานการณ์ให้กลับมาดีได้”

มาโล กุสโต้ จะติดโทษแบนหลังจากโดนไล่ออกในเกมพ่ายต่อ แอสตัน วิลล่า ในขณะที่พวกเขายังคงขาดนักเตะไปหลายรายเพราะอาการบาดเจ็บและ อาร์มันโด้ โบรย่า ฟิตพอลงสนามเพียงแค่ 20-30 นาทีเท่านั้น

ถึงแม้ผลงานของทีมไม่ดีเอาเสียเลยแต่ ปอเชตติโน่ ยืนยันว่าทีมขาดเพียงแค่การจบสกอร์เท่านั้นโดยบอกว่า “เป็นการวิเคราะห์ที่ง่ายนะ”

“เราเล่นได้ดี เราทำหลายๆสิ่งได้ดี, หลายๆสิ่งในแง่บวก ติดเพียงแค่เราไม่เฉียบคมเวลาอยู่หน้าประตู นี่คือสิ่งที่เราต้องแก้ไขและพยายามมอบความมั่นใจให้กับนักเตะในแนวรุกมากยิ่งขึ้น”

“นั่นคือหน้าที่ของทุกคน ผมคิดว่าทุกอย่างในข้อมูลเป็นบวกนะแต่ติดแค่เรื่องนี้ ปัญหาคือการทำประตูคือสิ่งสำคัญที่สุด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: