บอกใครมั้ยนะ..ETH เผยดาวรุ่งมีโอกาสถ้าซ้อมดีและสมควรได้รับ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่านักเตะดาวรุ่งทุกคนในทีมล้วนมีโอกาสลงสนามเสมอถ้าพวกเขาซ้อมได้ดีและสมควรได้รับโอกาสนั้น

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ พาเลซ ไปได้ 3-0 ในเกม คาราบาว คัพ ในค่ำคืนที่ผ่านมา

โมเมนต์หนึ่งที่แฟนๆผีแดงหลายคนเฝ้ารอรับชมคือ การได้โอกาสลงสนามกับทีมชุดใหญ่อย่างเป็นทางการของ แดน กอร์ กองกลางดาวรุ่งของทีมที่มีชื่อวนเวียนอยู่บนม้านั่งสำรองตลอดช่วงที่ผ่านมา

กอร์ ได้รับโอกาสลงสนามกับทีมชุดใหญ่ครั้งแรกในเกมนี้ โดยถูกส่งตัวลงมาแทนที่ อัมราบัต ในช่วงนาทีที่ 60 และฉายแววให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่มีแววจะพัฒนาต่อได้ในอนาคต

เอริค เทน ฮาก ได้กล่าวถึงเรื่องหลังถูกถามเกี่ยวกับการส่ง กอร์ ลงเดบิ้วให้กับทีม โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของกองกลางรายนี้เช่นกัน

“ผมคิดว่ามันเป็นวันเกิดที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา แต่ผมไม่ใช่ผู้จัดการทีมหรือโค้ชที่ส่งนักเตะลงสนามด้วยเหตุผลอะไรแบบนั้น พวกเขาต้องสมควรที่จะได้ลงสนาม ถ้าพวกเขาสมควร พวกเขาจะได้รับโอกาส” เทน ฮาก กล่าว

“แต่พวกเขาต้องพิสูจน์และผมคิดว่าเด็กๆอย่าง ฮานนิบาล, เปลลิสตรี, และ การ์นาโช่ พวกเขาต้องทำมันอยู่ตลอดเวลาและเราให้ความสำคัญกับมันมาก พวกเขาสมควรได้รับมันทุกวันในการซ้อม”

“เมื่อมาตรฐานของพวกเขานั้นต่ำเกินไป พวกเขาจะได้รับรู้และเราจะไม่ส่งพวกเขาลงสนามเพราะพวกเขาต้องซ้อมในทุกวันให้ได้ถึงขั้นสูงสุด”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: