มโนกันไปเอง! ‘บิ๊กอ๊อด’ ยันไม่มีเหตุผลต้องลาออกก่อนครบวาระ

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันไม่ลาออกก่อนครบวาระแน่นอน ภูมิใจผลงานชิ้นสุดท้ายเซ็นเอ็มโอยูสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ เตรียมปิดงบส่งมอบงานอย่างถูกต้อง

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการจัดงานแถลงข่าว “The Untold Story of FA Thailand” เพื่อบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางมากว่า 8 ปี ภายใต้การบริหารของนายกสมาคม พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง

ไม่ว่าจะการปฏิรูปองค์กรให้เป็นสากล การขับเคลื่อนโครงสร้างฟุตบอล กำหนดมาตรฐานใหม่ตั้งแต่หลักสูตรฟุตบอลไทย ผู้ฝึกสอน อคาเดมีการแข่งขันฟุตบอลพื้นฐาน ฟุตบอลเยาวชน ฟุตบอลลีกอาชีพ และการคัดนักฟุตบอลรุ่นต่อรุ่นสู่ทีมชาติ ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า

พร้อมกันนี้ ได้เปิดตัวภาพยนตร์สารคดี Grow Together โครงการที่ได้สร้างรากฐานอันแข็งแกร่งให้กับวงการฟุตบอลไทย เพื่อความยั่งยืนต่อไป

“บิ๊กอ๊อด” กล่าวว่า “สิ่งที่ผมเคยตั้งใจจะทำก็ทำหมดแล้ว ผลงานชิ้นสุดท้ายคือการเซ็นเอ็มโอยูสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ โดยใช้เงินของ ฟีฟ่า นี่คือความภาคภูมิใจชิ้นสุดท้ายที่จะทิ้งไว้ให้กับวงการฟุตบอล”

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสลาออก “บิ๊กอ๊อด” กล่าวว่า “ไม่มีเหตุผลต้องลาออกก่อนวาระ การไปทิ้งปัญหาให้วงการฟุตบอลตามที่เป็นข่าวก็คิดกันเอง มโนกันไปเอง”

“ผมมีภารกิจที่จะต้องให้บริษัทผู้ตรวจสอบบัญชีตรวจสอบงบดุล ปิดงบสมาคมฯ และ บ.ไทยลีก จำกัด ให้เสร็จสิ้นภายในเดือน ม.ค.67 เพื่อที่จะส่งมอบงานพร้อมงบดุลที่ได้รับการตรวจสอบอย่างถูกต้อง จะไม่ให้เหมือนเหตุการณ์ในช่วงที่ผมมารับตำแหน่งที่รับแต่กุญแจอย่างเดียว เรามาทำหน้าที่อย่างถูกต้อง จากไปก็ต้องจากอย่างถูกต้อง มีมิตรไมตรีกับคนที่จะเข้ามาทำงานใหม่” นายกบอลไทย กล่าว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: