แฟนสแตนดิ้ง โอเวชั่น ‘มูดรีค’ ฟอร์มแจ่มเกมตบนางนวล

มิไคโล มูดรีค ปีกโปรโซเชียลของ เชลซี ได้รับการ สแตนดิ้ง โอเวชั่น จากแฟนๆหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ ไบรท์ตั้น

เกม คาราบาวคัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เชลซี สามารถเอาชนะ ไบรท์ตั้น ไปได้ 1-0 จากประตูปลดสากของ นิโคลาส แจ็คสัน ส่งให้ทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

ชัยชนะในเกมนี้ช่วยลดความกดดันลงให้กับทีมของ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ลงได้ หลังออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่ โดยในรอบต่อไปพวกเขาจะเจองานเบาพบกับ แบล็คเบิร์น ทีมจากศึก แชมป์เปี้ยนส์ชิพ

อีกหนึ่งนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้คือ มิไคโล มูดรีค

แม้ว่าประตูแรกของเขากับ เชลซี ยังคงต้องรอต่อไป แต่การเล่นของเขาในวันนี้สร้างงานสร้างอาชีพให้กับฟูลแบ็คทั้งสองข้างของผู้มาเยือนเป็นอย่างมากทำเอาแฟนๆใน เดอะ บริดจ์ นั่งไม่ติดเก้าอี้ยามที่ปีกรายนี้ได้ครอบครองบอล

มูดรีค ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 68 ของเกม และเจ้าตัวได้รับการ สแตนดิ้ง โอเวชั่น จากแฟนๆเจ้าถิ่นซึ่งดูจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเขาได้

มูดรีค ย้ายมาร่วมทีมจาก ชัคห์ตาร์ โดเนตสค์ ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคมที่ผ่านมาแต่ยังไม่สามารถทำประตูแรกของเขาให้กับทีมได้เลยหลังลงสนามไปแล้ว 23 นัด

ปีกทีมชาติยูเครนแรกเริ่มเดิมทีตกเป็นข่าวย้ายทีมไปยัง อาร์เซนอล ก่อนจะกลายเป็น เชลซี ที่ปาดหน้าเค้กคว้าตัวเขามาร่วมทีมได้ในที่สุด โดยในฤดูกาลนี้เขาลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมไปแล้ว 2 นัดจาก 6 เกมการแข่งขันที่เจ้าตัวได้โอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: