ราชันขยับทาบ ‘คูคูเรญ่า’ ตลาดปีใหม่

ราชันขยับทาบ ‘คูคูเรญ่า’ ตลาดปีใหม่

อีเอสพีเอ็น

สื่อกีฬาชื่อดัง ปูดข่าว เชลซี พร้อมแยกทางกับ มาร์ค คูคูเรญ่า แบ็คซ้ายค่าตัวแพงในเดือน ม.ค. นี้โดยเรอัล มาดริด จับตาสถานการณ์

รายงานเผยว่า “ราชันชุดขาว” พยายามติดตามสถานการณ์ของกองหลังสแปนิช อย่างใกล้ชิด ก่อนพยายามเจรจาสัญญากับ “สิงห์บลูส์” เมื่อถึงโอกาสเหมาะสม

คาร์โล อันเชล็อตติ มีตัวเลือกในตำแหน่งแบ็คซ้ายมากมายนำมาโดย ดาวิด อลาบา, แฟร์กล็องด์ เมนดี้, ฟราน การ์เซีย, นาโช่ และเอดูอาร์โด้ คามาวินก้า

อย่างไรก็ดี มาดริด พร้อมที่จะพิจารณามอบโอกาสให้ คูคูเรญ่า กลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดหลังเคยอยู่กับบาร์เซโลน่า, เออิบาร์ และเรอัล เบติส มาก่อน

เชื่อว่ายอดทีมจากซานติอาโก้ เบร์นาเบว คงไม่จ่ายค่าตัวแพงเพื่อปิดดีลนี้ และน่าจะเป็นการจ่ายค่ายืมตัวพร้อมค่าเหนื่อยเพื่อเป็นข้อตกลงการย้ายกลางซีซั่นมากกว่า

สตาร์วัย 25 ปี เคยตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี การย้ายสังกัดไม่เกิดขึ้นเพราะทำข้อตกลงเรื่องค่าตัวไม่ได้

คูคูเรญ่า ยังไม่ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกสักนาทีในซีซั่นนี้ แต่เป็นตัวจริง 2 นัดในคาราบาว คัพ และเกมล่าสุดที่ชนะไบรท์ตัน 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเขาโดนขยับไปยืนเป็นแบ็คขวา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: