สู้เต็มที่! ‘โค้ชก้าง’ ลั่นชบาแก้วพร้อมดวล จีน รอบ 8 ทีม เอเชียนเกมส์

“ชบาแก้ว” ซ้อมครั้งสุดท้ายเตรียมดวลเจ้าภาพ จีน รอบ 8 ทีม เอเชียนเกมส์ วันเสาร์นี้ “โค้ชก้าง” รับเป็นรอง แต่พร้อมสู้เต็มที่

วันที่ 29 กันยายน 2566 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม มหาวิทยาลัย จีน จี้เหลียงเหนือ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิง เอเชียนเกมส์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับเจ้าภาพ จีน

“โค้ชก้าง” นฤพน แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน “ชบาแก้ว” กล่าวว่า “มันเป็นสิ่งดีที่ได้เจอกับทีมที่แข็งแกร่ง เราเป็นรองพวกเขาอยู่แล้ว แต่เราจะทำเต็มที่และสู้เต็มที่แน่นอน”

ด้าน ทิฟฟานี ดารุณี สอนเผ่า ผู้รักษาประตู ทีมชาติไทย กล่าวว่า “ที่ผ่านมาเรามีการทำงานหนักต่อเนื่อง และทางสตาฟฟ์โค้ชก็พยายามสนับสนุนพวกเราเป็นอย่างดีในการหาข้อมูลฝ่ายตรงข้าม และเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดสำหรับการแข่งขันในแต่ละนัด และแน่นอนว่าเราจะพยายามทำเต็มที่ในทุกนัด และสู้เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีออกมาให้ได้”

“แม้ผลการแข่งขันที่ออกมาจะไม่ได้ตามที่คาดหวัง แต่สุดท้ายคิดว่าทุกคนต่างมีเป้าหมายเดียวกัน พยายามทำผลงานให้ดี แม้จะมีความผิดหวังอยู่บ้าง แต่เราก็จะสู้ต่อไป ก็ฝากแฟนบอลทุกคนติดตามพวกเรา เราจะทำเต็มที่เพื่อแฟนบอลทุกคน และทำให้ทุกคนภูมิใจ และเราสัมผัสได้ถึงทุกแรงสนับสนุน”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติจีน ในฟุตบอลหญิง เอเชียนเกมส์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ หลินปิง สปอร์ต เซนเตอร์ สเตเดียม, หางโจว ในวันที่ 30 กันยายน 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: