ยูเว่ไร้วลาโฮวิช, คีนตัวจริง, โรม่ายึดจุดเดิมแก้ตัว…ปรีวิวเซเรีย อา

ปรีวิวเซเรีย อา อิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566

อตาลันต้า – ยูเวนตุส (23.00 น.)

อตาลันต้า อยู่อันดับ 5 จะเปิดบ้านลุ้นท็อป 4 เจอ ยูเวนตุส ที่มีแต้มมากกว่าพวกเขาอยู่แค่คะแนนเดียว

ปัญหาของกุนซือ จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ อยู่ที่อาการบาดเจ็บในทีม โดย เอล-บิลัล ตูเร่ และ จานลูก้า สคามัคก้า จะยังช่วยทีมไม่ได้ต่อไป ขณะที่ ชาร์ลส์ เด เคตเลตาเร่ คาดว่าจะมีชื่อเป็นตัวสำรอง

ยูเวนตุส คาดว่า อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ตัวจริงนัดที่แล้ว เต็มที่จะทำได้แค่นั่งเป็นตัวสำรอง ขณะที่ ดูซาน วลาโฮวิช มีปัญหาเจ็บเล็กน้อยได้พักฟื้นให้ร่างกายกลับมาสมบูรณ์ โดย มอยเซส คีน เตรียมเล่นเป็นตัวจริงแทนที่ ประสานงานกับ เฟเดริโก้ เคียซ่า

แดนกลางคาดว่าจะเป็น มานูเอล โลคาเตลลี่, นิโกโล่ ฟาโจลี่ และอาเดรียน ราบิโอต์ ใช้ เวสตัน แมคเคนนี่ กับ ฟิลิป คอสติช ทำงานริมเส้น

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

อตาลันต้า : มุสโซ่, สคัลวินี่, ฌิซิตี้, โคลาซินัช, ซัปปาคอสต้า, เดอ รอน, เอแดร์ซอน, รุกเจรี่, คอปไมเนอร์ส, ปาซาลิช, ลุคแมน

ยูเวนตุส : เชสนี่, กัตติ, เบรเมอร์, ดานิโล่, แมคเคนนี่, ฟาโจลี่, โลคาเตลลี่, ราบิโอต์, คอสติช, คีน, เคียซ่า

———————————————–

โรม่า – โฟรซิโนเน่ (01.45 น.)

โรม่า ผลงานน่าผิดหวังเมื่อกลางสัปดาห์ แพ้เละเทะให้กับเจนัว 4-1 นัดนี้พวกเขาจะได้แก้ตัวเจอ โฟรซิโนเน่ ในบ้าน เกมสำคัญของ โจเซ่ มูรินโญ่ ที่ต้องกลับมาเก็บ 3 คะแนนให้ได้สถานเดียวเท่านั้น

ปัญหาอาการเจ็บบีบให้กุนซือชาวโปรตุกีสไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเกมรับจากนัดที่แล้วได้มากนัก โดย เซกี้ เซลิค มีโอกาสสอดแทรก จานลูก้า มันชินี่ หรือ อีแวน เอ็นดิ๊กก้า เป็นตัวจริง ขณะที่ ราสมุส คริสเตนเซ่น และ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า น่าจะเป็นตัวจริงในระบบ 3-5-2

ส่วนเกมรุกน่าจะยึดทีมชุดเดิม แดนกลางใช้ ไบรอัน คริสตานเต้, เลอันโดร ปาเรเดส และ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ มี โรเมลู ลูกากู กับ เปาโล ดีบาล่า ยืนหน้า

ฝั่งโฟรซิโนเน่ คาดว่ากุนซือ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ น่าจะยึดทีมชุดเดิมจากที่เสมอฟิออเรนติน่ามา 1-1 โดยจะมี ซิโมเน่ โรมันญอลี่ ที่คาดว่าจะกลับมาเป็นตัวจริงในแนวรับ

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

โรม่า : ปาทริซิโอ, เซลิค, มันชินี่, เอ็นดิ๊กก้า, คริสเตนเซ่น, คริสตานเต้, ปาเรเดส, เปลเลกรินี่, สปินาซโซล่า, ดีบาล่า, ลูกากู

โฟรซิโนเน่ : ตูราติ, โอโยโน่, โอโกลี่, มอนเตริซี่, มาร์ชิซซ่า, มาซซิเตลลี่, บาร์เรเนเคีย, เบรสชานินี่, ซูเล่, เคดดิร่า, บาเอซ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: