นาโปลีแยกทางหน.โซเชียล มีเดียหลังคลิปล้อ ‘โอซิมเฮน’

นาโปลีแยกทางหน.โซเชียล มีเดียหลังคลิปล้อ ‘โอซิมเฮน’

นาโปลี ได้แยกทางกับ อเลสซิโอ ฟอร์ติโน่ หัวหน้าฝ่ายโซเชียล มีเดียแล้วให้หลังจากคลิปล้อ วิคตอร์ โอซิมเฮน บนติ๊กต๊อกที่กลายเป็นประเด็นใหญ่เมื่อเร็วๆนี้

แอคเคาน์ติ๊กต๊อกของสโมสร นาโปลี โพสต์คลิปล้อ โอซิมเฮน ไว้สองคลิปจากจังหวะที่เขายิงจุดโทษพลาดในเกมพบกับ โบโลญญ่า ส่วนอีกคลิปก็เอาเขาไปเปรียบกับมะพร้าว

การโพสต์คลิปแซวบนแอคเคาน์ทางการของสโมสรทำให้ โอซิมเฮน ไม่พอใจ รวมไปถึงเพื่อนสนิทของนักเตะ, แฟนบอลหรือแม้แต่คนใหญ่คนโตในไนจีเรีย

แล้วจากกระแสไม่พอใจดังกล่าว ฟอร์ติโน่ ลาออกจากตำแหน่งที่ นาโปลี หลังทำงานให้กับสโมสรมาเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

ทั้งนี้รายงานระบุว่า ฟอร์ติโน่ ไม่ใช่คนอัพโหลดคลิปดังกล่าวขึ้นบนติ๊กต๊อก ส่วนตัวคนทำคลิปนั้นได้ขอโทษกับ โอซิมเฮน เป็นการส่วนตัวแล้ว

ฟอร์ติโน่ ยังโพสต์ข้อความยืนยันการออกจากตำแหน่งที่ นาโปลี แต่ไม่ได้เอ่ยถึงเรื่อง โอซิมเฮน หรือโพสต์บนติ๊กต๊อกเลย

“วันนี้หลังจากทำงานมา 805 วัน งานของผมกับ นาโปลี ก็มาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว งานนี้เป็นเหมือนฝันสำหรับหลายๆคนและสำหรับผมแล้วมันคือความเป็นจริงที่เกิดขึ้นในทุกวัน ความเป็นจริงที่เกิดจากความทุ่มเทและเติมเต็มด้วยความปรารถนาที่จะเรียนรู้”

“ผมขอขอบคุณต่อเพื่อนร่วมงานทุกคน, ฝ่ายประสานงาน, พาร์ทเนอร์และแฟนบอลที่ได้พบตลอดเส้นทางอันยาวนานซึ่งทำให้ประสบการณ์นี้พิเศษ”

“ผมออกจากบริษัทด้วยความทรงจำอันยอดเยี่ยมมากมายและมีความกระตือรือร้นที่จะพบกับเส้นทางใหม่ที่รออยู่ตรงหน้าผม ขอขอบคุณสำหรับทุกสิ่งและไว้ใจกันใหม่!”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: