รวมกันเป็นหนึ่ง..’โอซิมเฮน’ ออกแถลงยุติข้อขัดแย้ง

วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าของ นาโปลี ออกแถลงการณ์ขอบคุณแฟนๆเพื่อยุติเรื่องราวทั้งหลายที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งเรียกร้องให้ทุกฝ่ายรวมกันเป็นหนึ่งเดียว

รอยร้าวของ โอซิมเฮน และ นาโปลี เกิดขึ้นภายหลังจากทีมงานโซเชียลมีเดียของสโมสรได้ลงคลิปวิดิโอที่มีการล้อเลียนดาวยิงรายนี้ในการเรียกร้องเอาจุดโทษรวมถึงคลิปที่เปรียบเขากับลูกมะพร้าว ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับทางฝั่งของนักเตะเป็นอย่างมาก

โอซิมเฮน เตรียมให้ฝ่ายกฎหมายของเขาดำเนินการทางกฎหมายกับทีม รวมถึงลบรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับสโมสรออกจากอินสตาแกรม รวมถึงรัฐบาลไนจีเรียได้ออกมายืนหยัดเคียงข้างดาวยิงรายนี้

ล่าสุด โอซิมเฮน ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งเพื่อยุติข้อขัดแย้งที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยออกแถลงการณ์ผ่านทางอินสตาแกรมของเขา

“การย้ายมาที่เมืองเนเปิ้ลส์ในปี 2020 เป็นการตัดสินใจที่แสนพิเศษสำหรับผม แฟนๆของ นาโปลี แสดงให้ผมเห็นถึงความรักและโอบอ้อมอารี และผมจะไม่ปล่อยให้ใครมาคั่นกลางระหว่างเรา”

“แพสชั่นของชาวเนเปิ้ลส์เป็นเชื้อไฟให้กับผมเสมอในการลงสนามด้วยหัวใจและจิตวิญญาน และความรักที่มีต่อตราสโมสรนั้นไม่เปลี่ยนแปลงไปเมื่อผมสวมมันด้วยความภาคภูมิใจ”

“ความขัดแย้งที่มีต่อชาวเนเปิ้ลส์นั้นไม่เป็นความจริง ผมมีเพื่อนเป็นชาวเนเปิ้ลส์หลายคน และพวกเขากลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวผมในทุกวันนี้”

“ผมขอขอบคุณชาวไนจีเรียทุกคนที่ส่งเสียงสนับสนุนมายังผม ผมรู้สึกขอบคุณพวกคุณตลอดไป ได้เวลากลับมารวมเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง, ให้ความเคารพและเข้าใจซึ่งกันและกัน FORZA NAPOLI SEMPRE”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: