คาร์ร่าชม ‘พาลเมอร์’ มีส่วนพาสิงห์คว้าชัย-ซูฮกฟอร์ม ‘มูดรีค’

คาร์ร่าชม ‘พาลเมอร์’ มีส่วนพาสิงห์คว้าชัย-ซูฮกฟอร์ม ‘มูดรีค’

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยกย่องบทบาทของ โคล พาลเมอร์ ในเกมที่ เชลซี บุกเอาชนะ ฟูแล่ม 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

มีคายโล มูดรีค และ อาร์มันโด้ โบรย่า ยิงคนละประตูช่วยให้ เชลซี บุกคว้าชัยถึงถิ่น คราเวน คอทเทจ ซึ่งเป็นเพียงชัยชนะนัดที่ 2 ในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาล

พาลเมอร์ คือหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมดังกล่าว แม้ว่าจะยังทำประตูให้ “สิงห์บลูส์” ไม่ได้ แต่เขาก็มีบทบาทสำคัญสำหรับประตูของ โบรย่า เมื่อเข้าเพรสซิ่ง ทิม รีม จนจ่ายบอลพลาด

“ส่วนสำคัญสำหรับผมคือบทบาทของ โคล พาลเมอร์ ผมคิดว่านี่เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม เพราะใช่ เราได้เห็น มูดรีค กับการยืนตำแหน่งและการวิ่งทำทางของเขา, แต่นี่เป็นการวิ่งที่แตกต่างออกไป” คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ

สกาย สปอร์ตส์

“พาลเมอร์ ยังใหม่กับทีม, แต่วิธีที่เขาวิ่งไล่และบีบให้ ทิม รีม ต้องจ่ายบอลนั้นยอดเยี่ยมมาก ๆ ผู้จัดการทีมของเขาจะต้องพอใจในการเล่นเกมรับของ พาลเมอร์ อย่างแน่นอน”

คาร์ราเกอร์ ยังยกย่อง มูดรีค ที่ทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน โดยดาวเตะชาวยูเครนวิ่งสอดเข้าไปในเขตโทษ ก่อนรับบอลจาก ลีวาย โคลวิลล์ ยิงตุงตาข่าย

“เหล่าผู้เล่นระดับโลกจะต้องทำได้ในแง่ของการยืนตำแหน่งเหล่านั้น คุณอาจทำได้ดีเมื่ออยู่ริมเส้น แต่คุณก็ต้องทำได้ดีเมื่อหุบเข้ากลางเช่นกัน หลายทีมในตอนนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับการทำประตูจากศูนย์หน้าเท่านั้น แต่เกี่ยวกับผู้เล่นริมเส้นที่ต้องมีส่วนร่วมกับบทบาทนี้” คาร์ราเกอร์ กล่าว

ขณะที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซึ่งมีโอกาสได้ร่วมงานกับ มูดรีค เมื่อฤดูกาลที่แล้วกล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่าความมั่นใจเป็นเรื่องสำคัญในระดับนี้ เมื่อผมพูดถึงว่าเขาทำงานหนักแค่ไหนในสนามฝึกซ้อม, โมเมนท์และประตูนั้นทำให้มันคุ้มค่ามากขึ้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: