อย่าเพิ่งไล่! ริโอวอนแฟนผีให้เวลา ETH พลิกสถานการณ์

อย่าเพิ่งไล่! ริโอวอนแฟนผีให้เวลา ETH พลิกสถานการณ์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ควรด่วนปลด เอริค เทน ฮาก แม้ผลงานช่วงต้นซีซั่นน่าผิดหวังก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทศึกพรีเมียร์ลีกได้ย่ำแย่ โดยปัจจุบันพวกเขาอยู่อันดับที่ 10 ของตาราง เก็บชัยชนะได้เพียง 3 จาก 7 นัดเท่านั้น หลังจากล่าสุดแพ้คาบ้านให้กับ คริสตัล พาเลซ 0-1

สโมสรยังประสบปัญหานอกสนามเช่นกันเมื่อ แอนโทนี่ ต้องเคลียร์ข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายแฟนเก่า และ เจดอน ซานโช่ มีปัญหากับ เทน ฮาก

แม้ฟอร์มยังกระท่อนกระแท่น แต่ เฟอร์ดินานด์ มองว่าสโมสรควรให้โอกาส เทน ฮาก ได้มีเวลาพลิกสถานการณ์

“ตอนจบฤดูกาลที่แล้ว ทุกคนที่ดู แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างพูดว่าพวกเขาไม่ใช่ แมนฯ ยูไนเต็ด และเป็นอย่างที่ทุกคนคาดหวัง แต่คุณเห็นได้ว่าพวกเขากำลังพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ” เฟอร์ดินานด์ กล่าวผ่าน

“เราเริ่มต้นฤดูกาล ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม มันเหมือนกับว่าพวกเขากำลังถดถอย ตอนนี้คุณกำลังรอคำตอบเพื่อให้พวกเขากลับมาอีกครั้ง จำตอนที่เขา (เทน ฮาก) ออกสตาร์ทฤดูกาลที่แล้วได้มั้ย? – ผลงานแย่ช่วงต้นฤดูกาลเช่นกัน”

“คุณหวังว่ามันจะเป็นแบบนั้นอีกครั้ง พอเมื่อถึงจุดหนึ่งก็จะเกิดการเปลี่ยนแปลง แต่ในตอนนี้ ผมเข้าใจได้ว่าแง่ลบมาจากไหน, ผมเข้าใจได้ว่าทำไมแฟน ๆ บางส่วนถึงโห่ในสนามกันนิดหน่อย”

“คุณยังต้องการเวลา ปฏิกิริยาที่แบบว่า ‘ไล่เขาออกซะ ไล่เขาออกซะ’ คุณต้องให้เวลาเขาสักพัก เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าปรับปรุงทีมได้, พัฒนานักเตะได้, แต่ตอนนี้พวกเขาต้องการเวลานิดหน่อย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: