‘ฮาว’ สาดแผล่บ ‘ลาสเซลล์’ ฟอร์มเจ๋งสุดในแนวรับ

เอ็ดดี ฮาว ออกโรงชมผลงานการเล่นของ จามาล ลาสเซลล์ ปราการหลังกัปตันทีมที่สามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่มในเกมที่พวกเขาเอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปได้ 4-1

จามาล ลาสเซลล์ ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้จับคู่กับ ฟาเบียน แชร์ หลัง สเวน บอทแมน เซ็นเตอร์ตัวหลักได้รับปัญหาอาการบาดเจ็บ

ลาสเซลล์ จัดการแนวรับได้อย่างดีเยี่ยมโชว์ผลงานตอบแทนความเชื่อมั่นของ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมจนเจ้าตัวถึงกับต้องเอ่ยปากชมกัปตันทีมรายนี้

“ผมยินดีกับ จามาล มากๆ ผมบอกมานับครั้งไม่ถ้วนตั้งแต่ปีที่แล้วว่าเขาทัศนคติดีมากขนาดไหน เขาฝึกซ้อมได้ดีแค่ไหน รวมถึงสิ่งที่เขาเป็นสำหรับทีมนี้”

“แต่ท้ายที่สุดแล้ว เขาได้แสดงผลงานว่าเขาเจ๋งแค่ไหนออกมาในสนาม คำชื่นชมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมจะมอบให้เขาได้คือเขาก้าวเข้ามาในทีมและยกระดับตัวเองรับมือกับความท้าทาย ผมคิดว่าเขาเขาทำผลงานได้ดีมากถึงมากที่สุดในแนวรับของเราในวันนี้”

“เขาฝึกซ้อมได้ดีมากพัฒนาเกมการเล่นของเขาอยู่เสมอเมื่อเขาไม่ได้ลงสนาม ผมเชื่ออยู่เสมอว่าเขาสามารถพัฒนาไปพร้อมกับทีมได้แม้ว่าเขาจะไม่ได้ออกสตาร์ทตัวจริง และวิธีการเล่นของเขามันดีมากๆ”

“ผมคิดว่าผมได้พิสูจน์มันแล้วในคืนนี้ ผมดีใจกับเขามากๆ มันเป็นเครื่องยืนยันถึงทัศนคติและบุคลิกของเขา”

ลาสเซลล์ ย้ายมาร่วมมทีม นิวคาสเซิ่ล ในปี 2014 พร้อมก้าวมาเป็นผู้นำทีมหลังตกชั้นไปเล่นใน แชมป์เปี้ยนส์ชิพ ในปี 2016 พร้อมรับปลอกแขนกัปตันทีม จาก ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมในตอนนั้นตั้งแต่ในวัย 22 ปี

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: