‘คล็อปป์’ เผย ‘กราเฟนแบร์ค’ เริ่มจับจังหวะได้แล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า ไรอัน กราเฟนแบร์ค กองกลางชาวดัทช์เริ่มจับจังหวะการเล่นของตัวเองได้อีกครั้งหลังเริ่มทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีม

กราเฟนแบร์ค ทำประตูเปิดบัญชีของเขากับ “หงส์แดง” ได้สำเร็จในเกมนี้ ซึ่งเป็นประตูสำคัญอย่างยิ่งในการปลดล็อคความกดดันให้กับทีมก่อนจะพักครึ่งเวลาเกมที่พวกเขาเอาชนะ แซงต์ ชิลลัวส์ ไปได้ 2-0 ค่ำคืนที่ผ่านมา

กราเฟนแบร์ค ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และอดทนในการเป็นสำรองให้กับทีมในช่วงเริ่มต้นค้าแข้งกับต้นสังกัดใหม่ของเขา ก่อนจะค่อยๆปรับตัวและเริ่มปล่อยของออกมาให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ปวดหัวกับตัวเลือกในแดนกลางที่เข้าฟอร์มพร้อมๆกันหลายคนในตอนนี้

“เขายอดเยี่ยมมากๆและผมแฮปปี้กับเขา” คล็อปป์ กล่าวกับ

TNT Sports

“ช่วงเวลาของเขาที่ บาเยิร์น นั้นไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เขาจับจังหวะได้แล้วคุณเห็นได้จากจังหวะการครองบอลของเขา หากเราจับเขาลงสนามในพื้นที่ๆใช่ เขานี่เหลือรับประทานเลย”

“มันอาจจะไม่ใช่ลูกยิงที่ยากมากมายอะไรแต่มันเป็นประตูที่สำคัญมากๆเพราะว่านั่นเป็นประตูแรกของเขากับทีม หวังว่าเขาจะทำได้อีกมากมายต่อจากนี้ ทุกคนยินดีกับเขามากจริงๆ”

“ประตูยังไงมันก็คือประตู จะยากหรือง่ายพวกเขาก็นับกันหมด”

กราเฟนเบิร์ค ลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 6 นัดทำไปได้ 1 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ในตอนนี้ซึ่งเป็นสัญญานที่ดีมากๆในการเริ่มต้นชีวิตค้าแข้งใหม่ของเขาอีกครั้งในฤดูกาลนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: