PSG งานเข้าโดนแบน 4 แข้งร่วมร้องเพลงเหยียดเพศ

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะพลาดใช้งานนักเตะถึงสี่รายในสุดสัปดาห์นี้หลังโดนแบนหนึ่งนัดจาการเข้าไปมีส่วนร่วมกับการร้องเพลงเหยียดเพศในเกมทีพวกเขาพบกับ มาร์กเซย เมื่อเดือนที่แล้ว

นักเตะของปารีส แซงต์ แชร์กแมง สี่รายซึ่งประกอบไปด้วย แรนดัล โคโล่ มูอานี่, อุสมานน์ เด็มเบเล่, อาชราฟ ฮาคิมี่, และ เลย์แวง คูร์ซาว่า จะถูกแบนหนึ่งนัดหลังเข้าไปมีส่วนร่วมกับการร้องเพลงเชียร์เหยียดเพศตามการแถลงของสมาพันธ์นักฟุตบอลอาชีพฝรั่งเศส (IFL) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ในช่วงเดือนที่แล้วในเกม ลีก เอิง ที่ เปแอสเช เปิดบ้านรับการมาเยือนของ มาร์กเซย ที่ ปาร์ค เดอ แปรงส์ แฟนบอลของเจ้าถิ่นได้ร้องเพลงเหยียดเพศไปยัง มาร์กเซย และในรายงานยังด้วยระบุว่า นักเตะของ เปแอสเช หลายคน เข้าไปมีส่วนร่วมกับเหตุการณ์นี้

IFL ไม่รอช้าจัดการแบนนักเตะกลุ่มดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม เป็นต้นไปและสั่งปิด อัฒจันท์ฝั่ง อูย์เตย์ ที่ ปาร์คเดอ แปรงส์ เป็นเวลาสองนัด

“สโมสรเสียใจกับบทลงโทษที่เกินกว่าเหตุในครั้งนี้ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดความยากในการเจรจาหารือเพื่อป้องกันร่วมกันระหว่างสโมสรและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง, สถาบันต่างๆ รวมถึงแฟนบอล” เปแอสเช ระบุในแถลงการณ์ ทั้งนี้ทางสโมสรยืนยันว่าจะไม่ยื่นอุธรณ์โทษแบนในครั้งนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: