‘เจ้าชายวิลเลี่ยมส์’ ประพาสห้องแต่งตัวยินดีนักเตะวิลล่า

เจ้าชายวิลเลี่ยมส์ มกุฎราชกุมารแห่งเวลส์ เสด็จประพาสห้องแต่งตัวนักเตะ แอสตั้น วิลล่า เพื่อแสดงความยินดีหลังคว้าชัยชนะได้ในเกม ยูโรป้า คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก

วิลล่า สามารถคว้าชัยชนะเหนือ ซรินจ์สกี้ โมสตาร์ จาก บอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีน่า ได้ 1-0 จากประตูของ จอห์น แม็คกินน์ ในนาทีที่ 94

เจ้าชายวิลเลี่ยมส์ ทรงประทับอยู่บนอัฒจันท์ใน วิลล่า พาร์ค โดยมี ไทโรน มิ๊งส์ นั่งอยู่เคียงข้าง และภายหลังจบเกมทางเสด็จประพาสห้องแต่งตัวของ วิลล่า เพื่อเข้าพบกับนักเตะและทีมงาน

เจ้าชายวิลเลี่ยมส์ ทรงเป็นแฟนบอลของ วิลล่า ตั้งแต่ทรงพระเยาว์ และทรงประทับชมเกมสำคัญของทีมมากมายหลายเกมในช่วงตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึง เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศปี 2015

ขณะที่ อูไน เอเมรี่ บอสใหญ่ชาวสเปนของทีมได้ออกมาเผยหลังเกมว่าเขาไม่ได้ติดใจอะไรกับเรื่องนี้ และ เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างยิ่งที่พระองค์ให้การสนับสนุนทีมมาโดยตลอด

“นี่เป็นครั้งที่สามที่ผมได้พบกับพระองค์ท่าน พระองค์ท่านเป็นที่ต้อนรับของเรา เช่นเดียวกับที่ท่านเป็นแฟนบอลของทีมและมีอารมณ์ร่วมไปกับพวกเรา” เอเมรี่ กล่าวกับผู้สื่อข่าว

“พระองค์มาเพื่อพบปะกับนักเตะและผม เราได้พูดคุยกันเกี่ยวกับ แอสตั้น วิลล่า และความปารถนาของพระองค์ท่านที่อยากให้พวกเราทำได้สำเร็จในปีนี้”

วิลล่า ไม่สามารถคว้าถ้วยรางวัลใดๆได้เลยนับตั้งแต่ปี 1996 ที่พวกเขาคว้าแชมป์ ลีก คัพ เป็นครั้งสุดท้าย แต่ภายใต้การคุมทีมของ เอเมรี่ พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา และกำลังติดลมบนอยู่ในขณะนี้นับตังแต่เขาเข้ามาคุมทีมในปีที่แล้ว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: