‘เดอะตุง’ เตรียมถอนทีมชาติหลังหัวตกกับผี

อันเดร โอนาน่า เตรียมพิจารณาการกลับไปเล่นให้กับทีมชาติแคเมอรูนอีกครัั้งหลังฟอร์มการเล่นหัวตกตรงเป็นตุงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะนี้

โอนาน่า ประกาศ รีไทร์จากเกมทีมชาติในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 หลังมีปัญหากับ ริโกแบร์ต ซง ผู้จัดการทีม

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้ตัดสินใจออกแถลงการณ์กลับมาร่วมทีมอีกครั้งและพาทีมเอาชนะ บุรุนดี ไปได้ 3-0 เมื่อวันที่ 12 กันยายน ส่งผลให้ทัพ “หมอผี” ได้ไปลงเล่นในศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่ ไอวอรี่ โคสต์ ในเดือนมกราคมนี้ และอาจทำให้เขาพลาดการลงสนามให้กับ “ปีศาจแดง” ถึง 9 นัดในการไปลงเล่นรายการนี้

ล่าสุดหลังเจ้าตัวมีชื่อติดทีมชาติในช่วงเบรคเดือน ตุลาคม ที่จะพบกับ รัสเซีย และ เซเนกัล ขณะที่

ได้รายงานว่าในตอนนี้เขาอาจตัดสินใจถอนตัวจากการไปรับใช้ชาติในครั้งนี้

ท่ามกลางฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่กับ ยูไนเต็ด โอนาน่า กำลังำพิจารณาถึงการไปรับใช้ชาติใหม่อีกครั้งโดยที่เจ้าตัวจะขอมุ่งสมาธิเรียกฟอร์มเก่งของเขากลับมา เขาได้เข้าพูดคุยกับผู้บริการของสมาคมทีมชาติแคมเมอรูนก่อนจะให้คำมั่นว่าจะบินไปรับใช้ชาติในศึก แอฟคอน เดือนมกราคมนี้

ในตอนนี้เขาต้องต่อสู้เพื่อรักษาตำแหน่งมือหนึ่งของทีม ซึ่งดูเหมือนว่า เทน ฮาก เตรียมที่จะให้โอกาส อัลตาย บายินเดียร์ นายทวารมือสองในการลงเฝ้าเสาหลังเจ้าตัวยังไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามให้กับทีมเลยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม

โอนาน่า เสียไปแล้ว 18 ประตูจาก 10 นัดในทุกรายการฤดูกาลนี้ ซึ่งแตกต่างจากฤดูกาลที่แล้วที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ อินเตอร์ มิลาน พาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: