กระทิงเรียก ‘ซานเซ็ต’ หนแรก-‘การ์เซีย’ คัมแบ็ค

กระทิงเรียก ‘ซานเซ็ต’ หนแรก-‘การ์เซีย’ คัมแบ็ค

หลุยส์ เด ลา ฟูเอนเต้ กุนซือทีมชาติ สเปน เรียกนักเตะอย่าง โอยาน ซานเซ็ต ติดทัพเป็นหนแรกสำหรับศึกยูโรรอบคัดเลือกโดยที่ ฟราน การ์เซีย หวนกลับมามีชื่อลุ้นประเดิมสนามหนแรก

พวกเขาจะต้องพบกับ สก็อตแลนด์ ในวันที่ 12 ตุลาคมและต่อด้วยการเจอกับ นอร์เวย์ ในวันที่ 15 ตุลาคมเพื่อการคว้าตั๋วไปเล่นยูโรรอบสุดท้ายในปีหน้า

การ์เซีย เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติชุดที่คว้าแชมป์เนชันส์ลีกกลางปีแต่ยังไม่เคยประเดิมสนามเลย กลับกัน ซานเซ็ต ถูกเรียกมาติดทัพ “กระทิงดุ” เป็นหนแรก

ซานเซ็ต เล่นให้กับ แอธเลติก บิลเบา และผ่านการโดนไล่ออกมา 2 หนจากการลงสนาม 6 เกมในลีกฤดูกาลนี้และยิงได้ 1 ลูกในเกมพบกับ อลาเบส

ส่วนทางด้าน การ์เซีย ย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้และเขาช่วยเกมรุกของทีมได้ดี แต่มีปัญหาในเรื่องของเกมรับ

ลามีน ยามาล เด็กดาวโรจน์ของ บาร์เซโลน่า ยังมีชื่ออยู่ในทีมต่อไปหลังทำสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ลงสนามและทำประตูให้กับพวกเขาจากชัยชนะเหนือ จอร์เจีย ในเดือนกันยายน

นอกจากนั้น เฆซุส นาบาส, มิเกล โอยาร์ซาบาล, เฟร์ราน ตอร์เรส และ เยเรมี่ ปิโน่ ก็หวนกลับมาติดอีกครั้ง

สก็อตแลนด์ กำลังนำจ่าฝูงของกลุ่ม เอ หลังเก็บไป 15 แต้มเต็มจาก 5 นัดและ สเปน ตามมาเป็นอันดับ 2 ที่ 9 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

รายชื่อนักเตะทีมชาติสเปน

ผู้รักษาประตู: อูไน ซิม่อน(บิลเบา), เกปา อาร์ริซาบาลาก้า(เรอัล มาดริด), ดาบิด ราย่า(อาร์เซน่อล)

กองหลัง: ดานี่ การ์บาฆาล(เรอัล มาดริด), เฆซุส นาบาส(เซบีญ่า), โรบิน เลอ นอร์มังด์(โซเซียดาด), ดาบิด การ์เซีย(โอซาซูน่า), เปา ตอร์เรส(แอสตัน วิลล่า), อายเมอริค ลาปอร์ต(อัล นาสเซอร์), อเลฆันโดร บัลเด้(บาร์เซโลน่า), ฟราน การ์เซีย(เรอัล มาดริด)

กองกลาง: โรดรี้(แมนฯ ซิตี้), มาร์ติน ซูบิเมนดี้(โซเซียดาด), มิเกล เมริโน่(โซเซียดาด), ฟาเบียน รุยซ์(เปแอสเช), กาบี้(บาร์เซโลน่า), โอยาน ซานเซ็ต(บิลเบา)

กองหน้า: อัลบาโร่ โมราต้า(แอตฯ มาดริด), โฆเซลู(เรอัล มาดริด), นิโก้ วิลเลียมส์(บิลเบา), ลามีน ยามาล(บาร์เซโลน่า), เฟร์ราน ตอร์เรส(บาร์เซโลน่า), เยเรมี่ ปิโน่(บีญาร์เรอัล), มิเกล โอยาร์ซาบาล(โซเซียดาด)

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: