ชื่นมื่น!! ‘กีมาเรส’ ต่อสัญญาสาลิกาถึงปี 2028 ค่าฉีก 100 ลป.

ชื่นมื่น!! ‘กีมาเรส’ ต่อสัญญาสาลิกาถึงปี 2028 ค่าฉีก 100 ลป.

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยข่าวดี บรูโน่ กีมาเรส กองกลางคนสำคัญต่อสัญญาใหม่ไปจนถึงปี 2028 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเชื่อว่าพ่วงเงื่อนไขฉีกสัญญาประมาณ 100 ล้านปอนด์เอาไว้ด้วย

กีมาเรส ย้ายมาอยู่ในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อเดือนมกราคม 2022 ด้วยค่าตัว 43 ล้านปอนด์รวมแอดออนและก็กลายเป็นคนสำคัญของทีมนับตั้งแต่นั้น

เขาช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้นในซีซั่นแรกที่ย้ายมา ก่อนจะพา “สาลิกาดง” จบอันดับสี่ในฤดูกาลที่แล้วคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกสำเร็จ

ความยอดเยี่ยมของแข้งวัย 25 ปีทำให้เป็นข่าวกับสโสมรอื่นเหมือนกัน แต่สุดท้ายเขาก็จรดปากกาต่อสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล เพิ่มออกไปถึงปี 2028

ทั้งนี้รายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่ามีการสอดอ็อปชั่นฉีกสัญญาไว้ที่ประมาณ 100 ล้านปอนด์ ในขณะที่สื่ออย่าง

เดอะ เทเลกราฟ

เคยบอกไว้ว่าค่าฉีกสัญญาจะเกิน 100 ล้านปอนด์

“ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งเลย แฟนบอลทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านมาตั้งแต่วันแรกที่ร่วมทีมและผมรู้สึกว่าได้รับความรักล้นหลาม” กีมาเรส กล่าว

“ผมแฮปปี้กับที่นี่นะ นี่เป็นที่ๆอยู่ได้อย่างสบายใจ ผมหวังว่าจะทำให้แฟนบอลแฮปปี้ต่อไปได้และช่วยทีมทำผลงานให้ดี นั่นเป็นเป้าหมายของผมเพราะไม่มีคำพูดไหนจะอธิบายได้ว่าผมมีความสุขขนาดไหนที่ได้อยู่ที่นี่”

“ผมยังจำการให้สัมภาษณ์หนแรกได้เลย ผมบอกว่าอยากเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกกับสโมสรนี้และมันก็เกิดขึ้นแล้ว เราทำได้ดีมากและเมื่อผมมองเพื่อนร่วมทีมที่อยู่รอบๆ ผมภูมิใจกับพวกเขาเป็นอย่างมาก ผมภูมิใจกับทุกคน, ทีม, สตาฟฟ์, เจ้าของทีมและแฟนบอล”

“เมืองนี้มีความเชื่ออีกครั้งและสิ่งที่เราทำให้ทีมก็น่าเหลื่อเชื่อ ผมหวังว่าจะเป็นแบบนี้ต่อไปนะ สิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตผมช่วง 2 ปีที่ผ่านมาช่างเป็นสิ่งที่น่าอเมซซิ่ง”

กีมาเรส ผ่านการลงสนามไปแล้ว 67 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมและยิงได้ 11 ประตูรวมถึงทำอีก 8 แอสซิสต์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: