โยกได้โยกหมด..บาร์ซ่าเล็ง ‘มะกัน-จังโก้ ‘จัดกระชับมิตรหาเงินเข้าสโมสร

บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาจัดการแข่งขันเกมกระชับมิตรเพื่อหาเงินทุนเสริมเข้าสโมสรโดยมี สหรัฐอเมริกา และ เม็กซิโก เป็นตัวเลือกในการจัดการแข่งครั้งนี้

ตามรายงานล่าสุดในช่วงสัปดาห์นี้ระบุว่า บาร์เซโลน่า พิจารณาจัดเกมการแข่งขันกระชับมิตรดังกล่าวในช่วงก่อนเข้าเบรควันคริสต์มาส

ด้วยสถานการณ์ทางการเงินที่ยังไม่แน่นอนของสโมสร พวกเขายินดีที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อหารายได้เข้าสู่สโมสรและ บาร์เซโลน่า คาดหวังว่า เกมกระชับมิตรที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือน พฤศจิกายนหรือธันวาคมนี้จะสร้างรายได้เข้ากระเป๋าให้กับพวกเขา

Mundo Deportivo

ระบุว่า บาร์เซโลน่า มอง สหรัฐอเมริกา และ เม็กซิโก เป็นตัวเลือกในการจัดการแข่งในครั้งนี้

ความคิดการจัดเกมกระชับมิตรนี้จะสร้างกำไรให้กับสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรและสองประเทศที่พวกเขาเลือกมานั้นพวกเขาเคยประสบความสำเร็จในการทำเช่นนี้มาแล้วก่อนหน้านี้

ทีมชุดใหญ่ชายของ บาร์ซ่า ได้เดินทางปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาในปีนี้และในปีที่แล้ว ขณะที่ทีมหญิงของพวกเขาได้เดินทางไปลงเล่นเกมกระชับมิตรที่เม็กซิโกเมื่อไม่นานมานี้

ไอเดียการออกไปเตะกระชับมิตรในครั้งนี้มาจากฝ่ายการเงินและฝ่ายพานิชย์ของสโมสร ก่อนจะยื่นเรื่องต่อไปยังฝ่ายกีฬาและแจ้งไปยังนักเตะให้ได้รับทราบแล้ว ทำให้ความเป็นไปได้ในการจัดงานในครั้งนี้มีมากยิ่งขึ้น

แม้ว่าการลงเล่นเกมกระชับมิตรจะสร้างรายได้ให้กับสโมสร แต่ด้วยโปรแกรมการแข่งขันที่อัดแน่นอาจจะเป็นเรื่องยากในการหาวันที่ลงตัวในการจัดการแข่งขัน

หนึ่งในช่วงวันที่พวกเขาได้พิจารณาการจัดงานคือช่วงหลังจากเบรคทีมชาติในเดือนนี้แม้ว่าอาจจะมีนักเตะบางคนที่ไม่สามารถไปร่วมทีมในงานนี้ได้ก็ตาม

แต่ไอเดียที่จะจัดการแข่งขันหลังเกมสุดท้ายของ ลา ลีก้า ก่อนเข้าเบรควันคริสต์มาสยังคงอยู่ในการพูดคุยกันในขณะนี้ บาร์ซ่า ยังคงมีเรื่องที่ต้องทำอีกมากในการจัดงานรวมถึงการหาทีมคู่แข่งที่พอจะเป็นไปได้ในช่วงเวลานั้นด้วยเช่นกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: