เป๊ปยอมรับความพ่ายแพ้-ขาดโรดรี้ส่งผล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอสใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกเกมแพ้อาร์เซนอล 1-0 เป็นเกมที่สูสีสุดๆ โอกาสมีไม่มาก ก่อนเป็นทัพปืนใหญ่ที่เข้าป้ายได้ประตูชัย พร้อมให้คำมั่นสัญญา ทีมของเขาจะกลับมาแข็งแกร่งกว่านี้

“เราเริ่มต้นเล่นกันได้ดีมากด้วยโอกาส 2-3 ครั้ง พวกเขาออกสตาร์ตครึ่งหลังได้ดีกับจังหวะการเล่น เกมสูสี และพวกเขามาได้ประตูจากลูกแฉลบ พวกเขาชนะ ยินดีด้วย” เป๊ป กล่าว

“เราล้า เราทำเต็มที่แล้ว ผมคิดว่าทั้งสองทีมมีโอกาสไม่มากนัก มันเป็นเกมที่สูสี และในตอนจบ กับหนึ่งแอคชั่น เราเป็นฝ่ายพ่ายแพ้”

“ใช่ แน่นอน เราแพ้เกมวูล์ฟส์ ตอนนี้่เราแพ้ 2 นัดติด และจากนั้นจะเป็นเกมทีมชาติ หวังว่าพวกเขาจะกลับมาฟิต และเราจะเดินหน้าลุยต่อไปอีกครั้ง บางทีมันอาจแค่เล็กน้อย แต่ก็ยังดี ไว้มาคอยดูตอนที่เรากลับมา”

“มันเกิดขึ้นมาแล้ว ในเกมเจอวูล์ฟส์ มันเป็นเกมที่ยาก ยินดีกับอาร์เซนอลด้วย เรารู้ว่าต้องทำอะไรและเราทำ”

เมื่อถูกถามว่า การขาดหายไปของโรดรี้ เป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ทีมแพ้ใช่หรือไม่ เป๊ป ยอมรับว่า

“นั่นคือสถิติที่เราปฏิเสธไม่ได้ แต่เราใช้ผู้เล่นคอนโทรลการผ่านบอลมากขึ้น แต่เป็นพวกเขา (อาร์เซนอล) ที่ดุดันในพื้นที่เหล่านั้น เราจะกลับมาและเดินหน้ากันต่อ เราจะลุยกันต่อไป”

ขณะที่ เป๊ป ให้สัมภาษณ์เสริมเอาไว้ว่า

“มันเป็นเกมที่สูสี เราป้องกันกันได้ดีแล้ว ลูกทีมทำทุกอย่างแล้ว นี่คือเกมฟุตบอล เราเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ เราจะต้องกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม”

“โรดรี้เป็นผู้เล่นสำคัญ แต่เขาไม่ได้อยู่ที่นั่นด้วยเหตุผลที่ทุกคนรู้ และเราต้องก้าวต่อไปข้างหน้า ทุกเกมมันแตกต่างกันสิ้นเชิงอยู่แล้ว”

“ผมรู้จักผู้เล่นเหล่านี้มานานหลายปี กับสิ่งที่พวกเขาทำร่วมกัน ถือเป็นเกียรติและสิทธิพิเศษที่ได้เห็นพวกเขาวิ่งและสู้กันอย่างเต็มที่”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: