‘ไดช์’ สวนชาวเน็ตรู้เยอะหลังลือดรอป ‘โอนาน่า’

ฌอน ไดช์ ออกมาปฏิเสธข่าวลือตามโซเชียลมีเดียว่าเขาตัดสินใจจะดรอป อามาดู โอนาน่า ในเกมกับ บอร์นมัธ หลังนักเตะมีปัญหาด้านระเบียบวินัย

โอนาน่า ถูกคาดการณ์ว่าจะมีชื่อเป็นแค่ตัวสำรองในเกมกับ บอร์นมัธ แต่ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บของ อิดริซซ่า กาน่า เกย์ ในช่วงวอร์มอัพก่อนเกม ทำให้โอกาสในการลงสนามตกมาถึง โอนาน่า ในการทำหน้าที่แดนกลางคู่กับ เจมส์ การ์เนอร์

มีข่าวลือตามโซเชียลมีเดียว่า ไดช์ เตรียมดร็อป โอนาน่า เป็นสำรองในเกมนี้หลังมีการออกแถลงการณ์ว่าเขามาซ้อมสายในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ ไดช์ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้ผ่านสื่อ

Liverpool Echo

“เพ้อเจ้อ! พวกคุณคิดว่าผมทำงานอย่างไรหรอ ดูเหมือนทุกวันนี้ชาวเน็ตจะรู้เยอะกว่าผมซะแล้ว” ไดช์ เผย “เดี๋ยวนี้โลกมันทันสมัยแหละ แต่มันก็ไม่ใช่กับทุกเรื่อง”

“กาน่า กำลังจะได้ลงสนามแต่เขาได้รับบาดเจ็บ ผมเคยบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่า เรามีผู้เล่นมิดฟิลด์ตัวกลาง 4 คน เราอาจจะปรับคนอื่นมาเล่นในตำแหน่งนี้อีกก็ได้ แต่ จิมมี่, อามาดู, กาน่า และ ดูค คือตัวหลักในตำแหน่งนี้ พวกเขาต้องสู้แย่งตำแหน่งกัน พวกเขาทุกคนเลย”

“ดูค อาจจะต่างไปหน่อยเพราะเขาเล่นเป็นตัวรุกได้ดีกว่า แต่แน่นอนว่าอีกสามคนก็เป็นนักเตะที่ดีเช่นกัน และชัดเจนว่า กาน่า มีประสบการณ์มากกว่าใคร”

การเลือกสามมิดฟิลด์ในเกมนี้ของเขาได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างมาก หลังพวกเขาสามารถเอาชนะ บอร์นมัธ ไปได้ 3-0 โดยที่ การ์เนอร์ ได้กลับมาเล่นในตำแหน่งถนัดของเขาและ โอนาน่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยให้ทีมครองเกมได้ในนัดนี้

ไดช์ ตัดสินใจเปลี่ยนแผนหการเล่นหลังไปพ่ายให้กับ ลูตั้น ทาวน์ แบบช็อคแฟนบอลเมื่อสัปดาห์ก่อนหน้า โดยการส่ง แจ็ค แฮร์ริสัน ลงประเดิมสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมในตำแหน่งปีกขวาที่ก่อนหน้านี้เขาใช้งาน การ์เนอร์ ในตำแหน่งนี้ในเกมพ่าย ลูตั้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: