DCL ยก ‘ไดช์’ ไม่เร่งฟิตจนตนกลับมามั่นใจอีกครั้ง

โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ออกโรงยกย่องการทำงานของ ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีม ในการลดความกดดันในตัวเขาลงเพื่อให้เขามีสมาธิในการเรียกความฟิตจนเขากลับมามีความมั่นใจได้อีกครั้ง

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษได้รับบ้าดเจ็บมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ฤดูกาล 2021-22 และ 2022-23 และหลังจาก ไดช์ เขามาคุมทีมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา คัลเวิร์ต-เลวิน ก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริงเล่นงานตั้งแต่เกมแรกในการคุมทัพของผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีม

แม้ว่าจะต้องต่อสู้เพื่อหนีการตกชั้น แต่ ไดช์ ไม่ได้เร่งรัดให้ คัลเวิร์ต-เลวิน นั้นรีบเรียกความฟิตกลับมาลงสนามพร้อมไม่กำหนดกรอบเวลาการคัมแบ็คของเขาด้วยเช่นกันในยามที่ถูกบรรดาสื่อทั้งหลายถามในเรื่องนี้

ในตอนนี้ คัลเวิร์ต-เลวิน กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้มีส่วนร่วมในเกมห้านัดหลังสุด พร้อมทำไป 3 ประตู เขาได้ออกมาเผยถึงการทำงานของ ไดช์ ในการดูแลนักเตะที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

“ผู้จัดการทีมมีบทบาทสำคัญในเรื่องนี้ ผมคิดว่าผมเป็นเหยื่อจากความปารถนาของผมที่ต้องการจะกลับมาลงสนามให้ได้โดยไวและรวมถึงความคาดหวังจากคนอื่นๆด้วย ในตอนนั้นพวกเขาต้องการผมเพราะเชื่อว่าผมสามารถพาทีมรอดจากโซนตกชั้นได้”

“มันกลายเป็นวงตรอุบาทว์ไปเลย แต่ในตอนนี้ ตั้งแต่ผู้จัดการทีมเข้ามา เขาสนับสนุนผมอย่างมากทำให้ผมเชื่อมั่นและรู้สึกดีกับสภาพร่างกายของตัวเองอีกครั้ง”

“มันไม่ใช่แค่การติ๊กเครื่องหมายว่าผมพร้อม มันมากกว่านั้น มันมีเรื่องของความรู้สึกข้างในตัวผมด้วย มันเป็นเรื่องที่กล้าหาญอย่างมากของผู้จัดการทีมในการฟาดคำถามเกี่ยวกับผมออกไปในทุกๆสัปดาห์”

“เขาจัดการมันด้วยการบอกว่าผมจะกลับมาเมื่อผมพร้อม และนั่นมันมอบความมั่นใจและเรียกความเชื่อมั่นให้กับตัวผม ความกดดันต่างๆมันถูกคลายออกและลบความรู้สึกที่ผมต้องรีบกลับไปสู่ทีมออกไป”

“ผมคิดว่ามันคุ้มค่ามากๆ การที่แฟนๆได้เห็นผมในตอนนี้นั้นเกิดจากการที่ผู้จัดการทีมยินดีที่จะให้ผมกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: