มิเกลเห็นต่างเรื่อง ‘ซานโช’ ชี้ ETH ไม่ควรพูดออกสื่อ

มิเกลเห็นต่างเรื่อง ‘ซานโช’ ชี้ ETH ไม่ควรพูดออกสื่อ

จอห์น โอบี มิเกล อดีตกองกลางบอกว่าเขาเห็นต่างในเรื่อง เจดอน ซานโช โดยบอกว่า เอริค เทน ฮาก ไม่น่าออกมาวิจารณ์นักเตะผ่านสื่อและควรจัดการเรื่องนี้กันภายในทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปล่อยให้ ซานโช ย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคมหากเขาปฏิเสธที่จะขอโทษ เทน ฮาก หลังถูกดร็อปจากเกมพบ อาร์เซน่อล เพราะซ้อมไม่ดีและโพสต์บนโซเชียล มีเดียว่าเขาถูกทำให้เป็นเหมือนแพะรับบาป

โพสต์ดังกล่าวทำให้ดาวเตะวัย 23 ปีโดนสั่งแยกซ้อมเดี่ยวห้ามใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของทีมชุดใหญ่ที่สนามซ้อม แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการขอโทษเกิดขึ้น

มิเกล ชี้ว่าหากเป็นยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่พวกเขาเคลียร์กันภายในทีมไม่มีพูดออกสื่อ

“ทุกคนเล่นเรื่อง ซานโช ไม่ยอมขอโทษ ผมมองต่างมุมออกไปนะ มุมมองของผมคือผู้จัดการทีมไม่ควรพูดในสิ่งที่เขาพูดออกสื่อ” มิเกล กล่าวผ่านพ็อดแคสต์

“ผมไม่ออกมาพูดผ่านสื่อหรอก พอคุณฟังอดีตนักเตะของ ยูไนเต็ด แล้วพวกเขาพูดเป็นเสียงเดียวกัน พอเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในยุคของ เฟอร์กูสัน ก็จะจัดการกันภายในทีม เขาจัดการเรื่องนั้นเอง”

“ไม่สำคัญว่าเขาจัดการกับเรื่องนั้นยังไงแต่เขาจัดการได้ ถ้าหากการตัดสินใจของเขาคือไม่ให้นักเตะมีส่วนร่วมอีก ก็ตามนั้น คุณออกมากล่าวตำหนินักเตะผ่านสื่อและบอกว่าเขาซ้อมไม่ดีไม่ได้”

มิเกล ยังบอกเพิ่มว่า “คุณคาดหวังว่านักเตะจะทำยังไง? คุณออกมาพูดผ่านสื่อ, ผมออกมาพูดต่อสาธารณชน ทำไมถึงคาดหวังให้ผมขอโทษ? ผมคิดว่าเขาควรจัดการเรื่องนี้กันเป็นส่วนตัว”

“ย้อนกลับไปสมัย จอห์น เทอร์รี่ นี่คือจุดที่เขาเข้ามาเกี่ยวข้อง เขาเคยเกี่ยวข้องกับเรื่องแบบนี้, ไปหาผู้จัดการทีมที่ออฟฟิศเพื่อพูดคุย, แล้วพานักเตะมา เพราะนี่คือนักเตะที่เราต้องการ ซานโช คือนักเตะที่คุณต้องการ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: