อย่างที่คุณเห็น! ‘เฟลิกซ์’ แฮปปี้ชีวิตใหม่บาร์ซ่า

อย่างที่คุณเห็น! ‘เฟลิกซ์’ แฮปปี้ชีวิตใหม่บาร์ซ่า

เจา เฟลิกซ์ เปิดใจ มีความสุขมากๆกับชีวิตในทีมบาร์เซโลน่า หลังเจ้าตัวย้ายจากแอตเลติโก้ มาดริด มาเล่นในถิ่นคัมป์นู วันปิดตลาดเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสย้ายแบบยืมตัวจากทีมตราหมีมาเล่นให้บาร์เซโลน่า ชั่วโมงสุดท้ายของวันปิดตลาด ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า การย้ายทีมในครั้งเหมือนฝันที่เป็นจริง

จากนั้น เฟลิกซ์ ก็สร้างผลงานน่าประทับใจให้กับทีมใหม่ เมื่อมีโอกาสลงสนามไปแล้ว 8 นัด เป็นตัวจริงถึง 7 มีส่วนร่วมกับประตูที่ทีมทำได้ถึง 5 ประตู

ล่าสุด แข้งวัย 23 ปี ไปให้สัมภาษณ์ระหว่างเดินทางไปช่วยทีมชาติ ยอมรับว่า ตัวเองรู้สึกประทับใจเป็นพิเศษกับชีวิตใหม่ในทีมบาร์เซโลน่า และอ้างว่าในที่สุดตัวเองก็รักษาฟอร์มการเล่นของตัวเองไว้ได้

“อย่างที่คุณเห็น ผมมีความสุขในที่ที่ผมอยู่ ผมรู้สึกดี มั่นใจ และรู้สึกว่าตัวเองกำลังมีช่วงเวลาดีๆ สิ่งที่ยากที่สุดคือ รักษาฟอร์มที่ดีเอาไว้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถทำได้ มันเกิดชึ้นบางช่วงเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา” เฟลิกซ์ กล่าว

“แต่ผมทำงานทุกวัน พยายามปรับปรุงตัวเองอยู่เสมอ ปรับปรุงให้มันถูกต้อง และ ใช่ ผมมีความสุขกับช่วงเวลาดีๆ”

ทั้งนี้ เฟลิกซ์ มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในทีมแอต.มาดริด เพราะนับตั้งแต่เขาย้ายทีมด้วยค่าตัวแพงเป็นสถิติถึง 113 ล้านปอนด์ ฟอร์มการเล่นของเขาขึ้นๆลงๆ ภาพรวมถือว่าล้มเหลวตลอดระยะเวลา 4 ฤดูกาลที่สตาดิโอ ซิบิตาส เมโทรโปลิส

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: