สาลิกาเฟิร์ม ‘โตนาลี’ โดนสอบเรื่องพนัน-ยันนักเตะร่วมมือเต็มที่

สาลิกาเฟิร์ม ‘โตนาลี’ โดนสอบเรื่องพนัน-ยันนักเตะร่วมมือเต็มที่

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ซานโดร โตนาลี กำลังถูกสำนักงานอัยการอิตาลีและสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีสอบสวน ถึงเรื่องที่เขาเล่นพนันแบบผิดกฏ

นิวคาสเซิ่ล เป็นหนึ่งในนักเตะที่โดนหน่วยงานของอิตาลีสอบสวน หลังการพนันผิดกฏหมายในแดนมักกะโรนีกำลังเป็นประเด็นร้อน

นิโคโล่ ซานิโอโล่ ของ แอสตัน วิลล่า คืออีกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ส่วน นิโคโล่ ฟาจอลี่ กองกลาง ยูเวนตุส โดนลงโทษแบน 7 เดือนไปเรียบร้อยแล้ว

สำหรับ โตนาลี นั้นอาจโดนลงโทษแบนเป็นเวลา 1 ปีหลังจากที่รายงานระบุว่าการเล่นพนันของเขายังรวมถึงแทงคู่ที่ เอซี มิลาน สโสมรเก่าของเขาลงสนามด้วย

“นิวคาสเซิ่ล ขอยืนยันว่า ซานโดร โตนาลี กำลังถูกสอบสวนโดยสำนักงานอัยการอิตาลีและสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีถึงเรื่องการพนันแบบผิดกฏ” แถลงการณ์จากสโมสรระบุ

“ซานโดร ให้ความร่วมมือกับการสอบสวนแบบเต็มที่ และจะให้ความร่วมมือกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไปเหมือนเดิม”

“เขาและครอบครัวจะได้รับการสนับสนุนจากสโมสรแบบเต็มที่ แล้วเนื่องจากเรื่องนี้กำลังดำเนินอยู่ทำให้ ซานโดร และ นิวคาสเซิ่ล ไม่สามารถให้คอมเมนต์ใดๆเพิ่มเติมได้”

สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอระบุว่าตอนนี้ โตนาลี ยังลงสนามในเกมพบกับ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ได้ แต่พวกเขาจะรอผลของการสอบสวนจากอิตาลีออกมาก่อนค่อยให้คอมเมนต์เพิ่มเติม

หาก โตนาลี ติดการพนันเหมือนอย่างที่เอเยนต์ของเขาบอก ก็มีความเป็นไปได้ที่เขาจะเล่นพนันในช่วงที่มาอยู่ภายใต้อำนาจของเอฟเอแล้วและอาจโดนบทลงโทษได้เหมือนกัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: