ยูเว่ร่อนแถลงหนุน ‘ฟาจอลี่’ ผ่านพ้นโทษแบบติดพนัน

ยูเวนตุส ออกแถลงการณ์ยืนยันให้การสนับสนุน นิโคโล่ ฟาจอลี่ ในระหว่างการติดโทษแบน 7 เดือนและยินดีช่วยเหลือบำบัดอาการติดการพนัน

ยังคงมีความสับสนกันถึงวันเริ่มต้นโทษแบนรวมถึงกำหนดการที่เจ้าตัวจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง

ขณะที่ FIGC ได้แจ้งว่าโทษแบนจะเริ่มต้นขึ้นนับตั้งแต่วันนี้ นั่นหมายความว่าตามทฤษฎีแล้ว ฟาจอลี่ จะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมสุดท้ายของ เซเรีย อา ที่จะพบกับ มอนซ่า ใวันที่ 26 พฤษภาคม

มีการต่อรองถึงบทลงโทษของเขาในช่วงระหว่างการถูกแบนกว่า 7 เดือนจากสนาม โทษจำคุำ 5 จาก 12 เดือนถูกแทนที่ด้วยการเข้ารับการบำบัดอาการติดการพนันและต้องปรากฎตัวต่อสาธารณะอย่างน้อย 10 ครั้งเพื่อเป็นเยี่ยงย่างไม่ให้มีผูิอื่นทำตาม

จณะที่ ยูเวนตุส ได้ยืนยันว่าพวกเขาจะยังคงจ่ายค่าเหนื่อยให้ ฟาจอลี่ ด้วยเงินเดือนเท่าเดิมและอนุญาติให้เขาฝึกซ้อมกับทีมที่ คอนตินาซซ่า แคมป์ แต่จะไม่สามารถทำการแข่งขันได้

ขณะที่ FIGC ได้ทำการปรับเงินเขาอีก 12,500 ยูโรด้วยเช่นกัน

“สโมสรได้รับทราบถึงแถลงการณ์จาก FIGC ฉบับที่ 177/AA และยินยันที่จะให้การสนับสนา นิโคโล่ ฟาจอลี่ ในการก้าวผ่านเหตุการณ์นี้ โดยให้การสนับสนุนที่จำเป็นแก่นักเตะในการดำเนินการตามแผนการรักษาที่ระบุไว้ และตามที่กำหนดไว้อย่างชัดแจ้งในข้อตกลง ด้วยความร่วมมือกับทางสมาพันธ์เพื่อร่างกำหนดการนัดหมาย”

“เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งในตัวของ นิโคโล่ ด้วยการสนับสนุนจากสโมสร, เพื่อนร่วมทีม, ครอบครัวของเขา และผู้เชี่ยวชาญที่จะเจ้าช่วยเหลือเขา”

“เขาจะเข้ารับการบำบัดและการฝึกซ้อมที่เข้มงวดในขณะที่เขาถูกห้ามการลงสนาม และเขาจะกลับมาลงแข่งขันได้อีกครั้งเมื่อทุกอย่างสงบลง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: