‘แรมส์เดล’ ยอมรับแอบหวั่นกลัวตกรถลุยยูโร 2024

‘แรมส์เดล’ ยอมรับแอบหวั่นกลัวตกรถลุยยูโร 2024

อารอน แรมส์เดล ยอมรับว่า กลัวจะหลุดจากทีมชาติอังกฤษชุดทำศึกยูโร 2024 รอบสุดท้าย หลังเสียตำแหน่งมือหนึ่งในทีมอาร์เซนอลให้กับ ดาบิด ราย่า

จอมหนึบวัย 25 ปี เป็นมือหนึ่งในทีมปืนใหญ่มา 2 ฤดูกาล ก่อนจะเสียตำแหน่งให้กับ ราย่า มือกาวที่ย้ายมาจากเบรนท์ฟอร์ด ในซีซั่นนี้

เมื่อถูกถามว่า เรื่องนี้ทำให้เขากังวลใจกลัวว่าจะเสียตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกยูโร 2024 ด้วยหรือไหม แรมส์เดล ยอมรับตรงไหตรงมาว่า ใช่

“ใช่ แน่นอน นี่เป็นครั้งแรกสำหรับผมเลยที่ตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้” แรมส์เดล กล่าว

“ผู้จัดการทีมที่นี่ (แกเร็ธ เซาธ์เกต) ยอดเยี่ยมมาก เขาเชื่อใจผู้เล่นที่เขาเคยร่วมงานด้วยมาก่อน อย่างที่เราเห็นๆกันอยู่ ในกรณีของ คาลวิ้น (ฟิลลิปส์) และแฮร์รี่ (แมคไกวร์) ที่ไม่ค่อยได้เล่นมากนัก แต่เมื่อเขาก้าวเข้ามาอยู่ในทีมชาติอังกฤษ และได้รับโอกาส พวกเขาก็ทำผลงานออกมาได้ดี”

“ดังนั้น ถ้าหากเกิดกรณีแบบนี้ขึ้นกับตัวผมเอง ผมจะแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจให้ลงเล่น ทั้งที่ไม่ได้เล่นให้สโมสร ผมก็คงต้องตอบแทนความไว้วางใจนั้น”

“แต่แน่นอนว่า ผมอยากกลับมาเล่นให้สโมสรของผม ผมอยากทำงานร่วมกับทีม ทำให้ผู้จัดการทีมปวดหัวใจการเลือกตัว ไม่ปล่อยให้เหมือนเลือก จอร์แดน พิคฟอร์ด (ในทีมชาติ)”

เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับราย่า แรมส์เดลยืนกรานว่า “เราทำงานร่วมกับอย่างมืออาชีพได้เป็นอย่างดี เราผลักดันซึ่งกันและกันในการฝึกซ้อม”

“มีหลายครั้งที่ผมรู้สึกดาวน์เพราะสถานการณ์ เป็นเขาที่ช่วยพยุงผมลุกขึ้นมา และไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม อาจมีสักวันที่เขาล้มลง แม้ผมจะทุกข์ทรมานและเจ็บปวดที่ไม่ได้ลงเล่น แต่ผมต้องยืนขึ้นพร้อมผลักดันเขา ต้องทำให้มั่นใจว่า เขาจะพร้อมสำหรับสุดสัปดาห์ ถ้าหากเขาถูกเลือกให้ลงเล่น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: