ทำงานต่อ! ‘แอนจ์’ ไม่ดีใจ ทุบสถิติแต้มมากสุด 9 นัดแรก

แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทำลายสถิติเป็นผู้จัดการ พรีเมียร์ ลีก ที่เก็บแต้มได้มากสุดจากการเริ่มต้น 9 นัดแรก แต่ตัวเขาไม่ดีใจนัก เพราะฟอร์มครึ่งหลังที่ต่ำกว่ามาตรฐาน ในเกมเปิดบ้านชนะ ฟูแล่ม 2-0

สถิติก่อนหน้านี้ กุนซือซึ่งเริ่มต้น 9 นัดแรกใน พรีเมียร์ ลีก ได้ดีสุดคือ กุส ฮิดดี้ง อดีตเฮดโค้ช เชลซี กับ ไมค์ วอล์คเกอร์ นายใหญ่ยุค 90 ของ นอริช ซิตี้ ทำไว้ 22 แต้ม

อย่างไรก็ตาม การแข่งขันประจำวันจันทร์ที่ผ่านมา ประตูของ ซน ฮึง มิน หอกกัปตันทีม และ เจมส์ แมดดิสัน ช่วยให้ “บิ๊กแอนจ์” สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ได้สำเร็จ ด้วยจำนวน 23 แต้มแบ่งเป็น ชนะ 7 เสมอ 2

นอกจากนี้จำนวน 23 แต้ม ยังนับเป็นคะแนนสูงสุดที่ “ไก่เดือยทอง” เก็บได้จากการลงเตะ พรีเมียร์ ลีก 9 เกมแรก และหลังแข่งจบ ปอสเตโคกลู ถูกถามความรู้สึก

“มีคนบอกผมเรื่องสถิติแล้ว แต่ครึ่งหลังของเกมนี้ แสดงให้เห็นว่าเรามีงานต้องทำอีกเพียบ” จอมแท็คติกชาวออสเตรเลีย เริ่มกล่าวหลังพาทีมกลับจ่าฝูง

“เราได้ผลการแข่งขันที่ดี ฟูแล่ม คือทีมที่เอาชนะได้ยาก แต่ครึ่งแรกเรามีโอกาสหลายครั้ง จนสมควรได้ประตูที่ 2 และ 3”

“ครึ่งหลังไม่ใช่เกมที่ยอดเยี่ยมของเรา เราไม่ใกล้เคียงกับมาตรฐาน ถึงตอนไม่มีบอลจะยังยอดเยี่ยม ในช่วงเวลาที่ได้ครองบอล เราทำได้แย่ที่สุดตั้งแต่เปิดฤดูกาล”

“แน่นอนเรามีเวลาพักน้อยสำหรับเกมต่อไปในวันศุกร์ และเรารู้ว่ามีบางคนกำลังสภาพไม่ค่อยดี ดังนั้นสิ่งสำคัญคือการรักษาพลังงาน”

“ปาเป้ ซาร์ คือหนึ่งในคนที่กำลังขาดพลังงาน วันนี้เรารู้อยู่แล้ว ว่าเขาจะลงเล่นได้แค่ 60-65 นาที แต่เขาน่าจะพร้อมสำหรับเกมถัดไป”

“ช่วงนาที 80 ซึ่งเราเปลี่ยนตัว 3 คนรวดนั้น ผมคิดว่าเกมได้จบไปแล้ว ขณะเดียวกัน ผมไม่มีความสุขกับฟอร์มของเราในครึ่งหลัง เราจ่ายเสียเยอะกันไป และยังต้องพัฒนาอีกมาก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: