ข้ามฟากเลยนะ! ‘อัลดริดจ์’ บอกหงส์น่าคว้า ‘แบรนธ์เวต’ เติมหลัง

ข้ามฟากเลยนะ! ‘อัลดริดจ์’ บอกหงส์น่าคว้า ‘แบรนธ์เวต’ เติมหลัง

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตกองหน้าออกปากชม จาร์แรด แบรนธ์เวต กองหลังของ เอฟเวอร์ตัน ดูดีมีอนาคตและเป็นนักเตะที่ ลิเวอร์พูล น่าคว้าตัวมาร่วมทีม

แบรนธ์เวต ได้ลงสนามในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ที่ เอฟเวอร์ตัน แพ้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจกับการลงสนามให้ทีมของ ฌอน ไดช์ ในฤดูกาลนี้แม้แต่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ก็กล่าวชมเขาก่อนเกม

ดาวเตะวัย 21 ปีออกสตาร์ทตลอด 6 เกมหลังสุดและ อัลดริดจ์ มองว่าเขาควรเป็นเป้าหมายของ “หงส์แดง” สำหรับการเสริมแนวรับ

“ผมไม่อยากทำให้ เอเวอร์โตเนียน โมโหด้วยการพูดแบบนี้หรอกนะ และ ลิเวอร์พูล จะไปคว้านักเตะมาจาก เอฟเวอร์ตัน หรือไม่ก็เป็นอีกประเด็นเพราะมันแทบไม่เกิดขึ้นเลย แต่ผมคิดว่าเขามีทักษะที่จะก้าวขึ้นเป็นนักเตะชั้นนำและตัวจริงให้ทีมชาติ อังกฤษ” อัลดริดจ์ บอก

“แล้วจากที่ คล็อปป์ พูดถึงเขาในงานแถลงข่าวก่อนเกมก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจ”

“เขาน่าจะอยู่ในสายตาของทีมอื่นด้วยเหมือนกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านการตกเป็นข่าวกับเขามาแล้วว่ามีความเป็นไปได้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ว่าอยากจะทำยังไงกับเขา”

“เซ็นเตอร์แบ็คฝั่งซ้ายเป็นตำแหน่งที่เรามองหามาในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งสุดท้ายก็ไม่ได้เซ็นสัญญามา ถ้าหากเราเดินหน้าคว้า แบรนธ์เวต ค่าตัวของเขาก็คงจะเยอะน่าดูเนื่องจากราคาอังกฤษพรีเมียมที่เราเห็นกันบ่อยๆ”

อัลดริดจ์ ยังคิดว่าการย้ายตัวจะเป็นเรื่องยากสำหรับ แบรนธ์เวต แต่ก็เห็นว่าเขาเป็นนักเตะที่มีแววอย่างมาก

“การย้ายมา ลิเวอร์พูล คงเป็นเรื่องยากสำหรับเขานะ ก็ต้องทำใจกันหน่อยกับการย้ายข้ามฟากของ สแตนลี่ย์ พาร์ค ขอย้ำอีกครั้งว่าผมไม่อยากทำให้ใครโมโห แต่ผมคิดว่าเขามีอนาคตที่สดใสมาก”

หาก แบรนธ์เวต เกิดย้ายข้ามฟากเมอร์ซี่ย์ไซด์ขึ้นมาจริงๆ เขาจะกลายเป็นนักเตะคนแรกในรอบ 22 ปีที่ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อจาก อาเบล ซาเวียร์ ในปี 2002

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: